Học sinh háo hức được nghỉ hè để trải nghiệm những điều thú vị

Lê Thanh
Lê Thanh
22/05/2018 20:41 GMT+7

Còn vài ngày nữa là học sinh được nghỉ hè. Có rất nhiều bạn nôn nao vì hè về sẽ có thời gian để trải nghiệm những điều thú vị như mình mong muốn.

Em Dương Lê Ánh, học sinh lớp 4, Trường tiểu học Hồng Hà (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ: “Con xem trên ti vi và nghe mọi người nói đi tuyến buýt đường sông thú vị lắm nên con muốn được trải nghiệm loại phương tiện này thử một lần xem sao. Mẹ con nói khi nào con được nghỉ hè thì mẹ sẽ cho con đi thử tuyến buýt này để được trải nghiệm. Còn vài ngày nữa là con được nghỉ hè nhưng hiện tại con rất nôn nao”.
Khác với Ánh, Trần Văn Tuấn, học sinh lớp 7, Trường THPT Phú Mỹ (Q.Bình Thạnh) cho biết: “Nhà em ở P.Hiệp Bình Chánh (Q.Thủ Đức) nên chiều nào đi học về cũng ngang qua cầu Sài Gòn. Từ trên cầu nhìn về phía khu Thanh Đa (P.27, Q.Bình Thạnh) thấy nhiều người thả diều bay vút trên cao thích quá. Em mong sao sớm được nghỉ hè để có thời gian thả diều cùng với mọi người”.
Tuấn cho biết thêm: “Ba em nói ráng học và thi đạt kết quả thật tốt thì hè ba sẽ tranh thủ thời gian chở đi thả diều, mà em đã thi xong hết rồi, kết quả các môn điểm rất tốt nên giờ em chỉ chờ đến ngày nghỉ hè để được ba đưa đi”. 
Nhiều học sinh mong đến ngày nghỉ hè để trải nghiệm những điều mình thích Ảnh: Lê Thanh
Còn Nguyễn Phương Quỳnh, học sinh lớp 6, Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (Q.2, TP.HCM) thì tâm sự: “Nhà em có nuôi một con chó rất dễ thương nhưng không có thời gian để chơi với nó. Vài hôm nữa nghỉ hè em sẽ có thời gian để chơi với cún yêu và có thời gian qua nhà mấy đứa em họ chơi trò chơi dân gian...”.
Với Bạch Phương Anh, học sinh lớp 8, Trường THCS Phan Bội Châu (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) thì ước ao: “Em rất thích vẽ tranh nhưng thời gian không có vì những ngày thường bận đi học, tối về phải làm bài tập và học bài. Giờ em chỉ mong nhanh được nghỉ hè để ba mẹ cho về quê ngoại ở Phan Rang-Tháp Chàm, (Ninh Thuận). Ở đó có nhiều cảnh đẹp tha hồ vẽ tranh vì em có ước mơ sao này trở thành họa sĩ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.