Hoãn Cuộc thi Người mẫu sinh viên Việt Nam 2020, tiếp tục phần thi qua ảnh

15/04/2020 15:01 GMT+7

Cuộc thi Người mẫu sinh viên Việt Nam 2020 tạm hoãn vì dịch Covid-19. Trong thời gian tạm hoãn này, ban tổ chức vẫn tiến hành phần thi Người mẫu sinh viên Việt Nam 2020 qua ảnh.

Theo quyết định trước đó, Cục Nghệ thuật biểu diễn thuộc Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cho phép Cuộc thi Người mẫu sinh viên Việt Nam 2020 diễn ra do Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đăng cai tổ chức. Đây là cuộc thi dành cho sinh viên, học viên các trường ĐH, CĐ và trung cấp trên phạm vị toàn quốc với giá trị giải thưởng trên 800 triệu đồng.
Tại cuộc thi này, bên cạnh các phần thi chính, còn có nhiều chương trình huấn luyện kỹ năng, thử thách chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, các hoạt động quảng bá văn hóa - du lịch, hoạt động cộng đồng, từ thiện…
Ông Vũ Khắc Chương, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Người mẫu sinh viên Việt Nam 2020, cho biết: "Theo dự kiến, việc tổ chức Vòng sơ khảo cuộc thi dự kiến diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM vào tháng 5.2020. Tuy nhiên dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng. Vì vậy, việc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học sinh, sinh viên được đặt lên hàng đầu. Ban tổ chức quyết định dời thời gian tổ chức các vòng thi của cuộc thi và đã gửi công văn lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Việc tiếp nhận đăng ký dự thi của các thí sinh vẫn được tiếp tục, thời gian tổ chức cuộc thi sẽ tùy thuộc vào diễn biến phòng, chống dịch Covid-19". 
Trong thời gian tạm hoãn này, nhằm tạo sân chơi thú vị, đáp ứng nhu cầu tham gia cuộc thi của thí sinh đến từ các trường ĐH, CĐ, trung cấp trên cả nước, ban tổ chức vẫn tiến hành phần thi Người mẫu sinh viên Việt Nam 2020 qua ảnh, một nội dung trong cuộc thi Người mẫu sinh viên Việt Nam.
Phần thi Người mẫu sinh viên Việt Nam 2020 qua ảnh diễn ra đến hết ngày 31.10, gồm 3 vòng, trong đó ngoài vòng bình chọn online giúp thí sinh chiếm 30% tiêu chí đánh giá. Tại vòng chung kết, ban tổ chức sẽ mời những giám khảo uy tín trong nhiều lĩnh vực để đưa ra nhận định, đánh giá nhằm chọn ra thí sinh xuất sắc nhất.
Ngoài các giải thưởng chính của phần thi gồm giải nhất: 30 triệu đồng, giải nhì: 15 triệu đồng, giải ba: 5 triệu đồng, ban tổ chức còn trao một giải dành cho thí sinh được yêu thích và có lượt bình chọn nhiều nhất với giá trị giải thưởng 20 triệu đồng. Đặc biệt, top 5 đạt kết quả cao nhất trong phần thi này sẽ được đặc cách vào vòng Chung kết cuộc thi Người mẫu sinh viên Việt Nam 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.