Hoa khôi bóng chuyền 'cô giáo Hoài' dạy tiếng Anh trực tuyến miễn phí cho trẻ em

Quý Hiên
Quý Hiên
23/07/2021 18:05 GMT+7

Mùa hè năm nay, hoa khôi bóng chuyền Nguyễn Thu Hoài đã tham gia chiến dịch thanh niên tình nguyện , dạy tiếng Anh trực tuyến miễn phí cho thiếu nhi, với tư cách là sinh viên Trường ĐH Kinh tế, ĐH Quốc gia Hà Nội.

Mới đây, trong một buổi học tiếng Anh trực tuyến dành cho thiếu nhi H.Chương Mỹ (Hà Nội), các học viên nhí đã vô cùng bất ngờ và thích thú khi nhận ra cô giáo của mình là một nhân vật đặc biệt, hoa khôi bóng chuyền Nguyễn Thu Hoài.
Hoa-khoi-bong-chuyen-Nguyen-Thu-Hoai-day-tieng-Anh-truc-tuyen-mien-phi

Một học sinh trong lớp học của "cô giáo" Hoài

Ảnh Thanh Thư

Trong buổi học, “cô giáo” Thu Hoài đã tự tin chia sẻ với các bạn thiếu nhi bằng tiếng Anh về quá trình tập luyện và thi đấu của mình.
Trải qua gần 2 tiếng, các bạn học sinh đã được “cô giáo” Thu Hoài chia sẻ nhiều từ vựng liên quan đến lĩnh vực thể thao.
Đặc biệt, trong buổi học, hoa khôi bóng chuyền đã truyền năng lượng và cảm hứng tới các bạn nhỏ, để cố gắng hơn trong học tập, nỗ lực theo đuổi ước mơ, quyết tâm tự trau dồi, chuẩn bị cho một tương lai đầy tự tin hội nhập với bạn bè quốc tế.
Hoa-khoi-bong-chuyen-Nguyen-Thu-Hoai-day-tieng-Anh-truc-tuyen-mien-phi

Trong buổi học, các bạn học sinh đã được “cô giáo” Thu Hoài chia sẻ nhiều từ vựng liên quan đến lĩnh vực thể thao

Ảnh Thanh Thư

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thân thiện, Thu Hoài là vận động viên bóng chuyền đầu tiên của Việt Nam nhận danh hiệu "Chuyền hai xuất sắc" ở một giải Đông Nam Á cấp độ trẻ đội tuyển, và được gọi là “hoa khôi bóng chuyền”.
Thu Hoài, cùng với 11 vận động viên tài năng khác, trong đó có cầu thủ bóng đá Quang Hải, đang là sinh viên theo học ngành Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao của Trường ĐH Kinh tế, ĐH Quốc gia Hà Nội.
Hoa-khoi-bong-chuyen-Nguyen-Thu-Hoai-day-tieng-Anh-truc-tuyen-mien-phi

Hoa khôi Thu Hoài với các học viên của lớp

Ảnh Thanh Thư

Dạy tiếng Anh online cho các em thiếu nhi là một trong những hoạt động trọng điểm nằm trong Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện hè năm 2021 do Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường ĐH Kinh tế, ĐH Quốc gia Hà Nội tổ chức.
Đây cũng là hoạt động nhằm cụ thể hóa “Đề án nâng cao năng lực tiếng Anh cho thanh thiếu niên Việt Nam giai đoạn 2018 - 2022” của Ban Bí thư T.Ư Đoàn.
Hoa-khoi-bong-chuyen-Nguyen-Thu-Hoai-day-tieng-Anh-truc-tuyen-mien-phi

Thu Hoài cho biết sẽ tham gia tích cực các chương trình thanh niên tình nguyện của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường ĐH Kinh tế, ĐH Quốc gia Hà Nội

Ảnh Thanh Thư

Thu Hoài cho biết, trong thời gian tới, cô sẽ cố gắng sắp xếp thời gian tập luyện, thi đấu và học tập để có thể tham gia nhiều hơn những chương trình ý nghĩa mà Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường tổ chức, nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập mới và cũng để có "một thanh xuân rất khác" dưới giảng đường đại học ở Trường ĐH Kinh tế, ĐH Quốc gia Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.