Hoa khôi, Á khôi Nữ sinh viên VN duyên dáng 2016: Phụ nữ luôn phải tự tin!

11/12/2016 08:58 GMT+7

Hoa khôi Đặng Thị Thu Hồng và hai Á khôi trong cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016 đã trực tiếp trả lời nhiều câu hỏi khó và giao lưu trực tuyến với bạn đọc trên Thanh Niên lúc 14 giờ chiều 11.12.

Với chủ đề Vẻ đẹp của sự thông minh, đêm chung kết Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016 diễn ra vào tối 10.12 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) đã nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khản giả. Ngoài việc đề cao vẻ đẹp bên ngoài, cuộc thi còn tôn vinh trí tuệ, tài năng của các nữ sinh Việt Nam.
Trải qua các phần thi sôi nổi như Trình diễn trang phục áo dài truyền thống, trang phục dạ hội và ứng xử, cô sinh viên 19 tuổi Đặng Thị Thu Hồng đến từ trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng đã xuất sắc giành vương miện Hoa khôi.
Cùng với Thu Hồng, thí sinh Ngô Thị Mai Phương đến từ trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) đã đoạt giải Á khôi 1 và thí sinh Tôn Hồng Hoa đến từ Đại học Văn Hiến TP.HCM đã đoạt giải Á khôi 2.
Ở phần thi ứng xử, Thu Hồng nhận được câu hỏi từ giám khảo - diễn viên Chi Bảo: "Nếu được thay đổi một điều ở quá khứ, bạn thay đổi điều gì?". Thí sinh này đáp: "Theo quan điểm của em, sống là phải biết hướng tới tương lai. Nếu muốn thay đổi, em muốn thay đổi hiện tại để hướng tới tương lai, muốn sống tốt hơn, có ích hơn".
Hoa khôi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016 nhận được giải thưởng trị giá 200 triệu đồng tiền mặt cùng vương miện và quà tặng từ nhà tài trợ

Với chiến thắng này, Hoa khôi nhận được giải thưởng trị giá 200 triệu đồng tiền mặt cùng vương miện và quà tặng từ nhà tài trợ. Á khôi 1 nhận được 100 triệu đồng. Á khôi 2 nhận được 50 triệu đồng. Các thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba của cuộc thi sẽ được tham gia Hành trình tuổi trẻ vì biển đảo quê hương, ra thăm Trường Sa vào năm 2017.

Hoa khôi và hai Á khôi nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016 Ảnh: Độc Lập
Hoa khôi Đặng Thị Thu Hồng đang trả lời trực tuyến với bạn đọc báo Thanh Niên Ảnh: Độc Lập
Á khôi 2 nữ sinh viên Tôn Hồng Hoa của ĐH Văn Hiến Ảnh: Độc Lập
Ngô Thị Mai Phương đến từ trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) đoạt giải Á khôi 1 Ảnh: Độc Lập
Vào lúc 14 giờ hôm nay 11.12, hoa khôi Đặng Thị Thu Hồng, Á khôi 1 Ngô Thị Mai Phương và Á khôi 2 Tôn Hồng Hoa cũng sẽ có buổi giao lưu trực tuyến với bạn đọc trên Thanh Niên. Trong buổi giao lưu, các người đẹp sẽ chia sẻ cùng bạn đọc về bản thân, hành trình đến với nữ sinh duyên dáng, những trải nghiệm về cuộc sống…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.