Hỗ trợ 50 dự án sáng tạo của thanh niên

07/01/2018 15:03 GMT+7

Chiều 6.1, tại Hà Nội, T.Ư Hội LHTN VN tổ chức hội nghị Ủy ban T.Ư Hội LHTN VN lần thứ 8, khóa 7, với sự chủ trì của Chủ tịch T.Ư Hội LHTN VN Nguyễn Phi Long.

* T.Ư Hội LHTN VN có thêm 2 phó chủ tịch hội

Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong; Phó trưởng ban Dân vận T.Ư Nguyễn Văn Hùng tới dự.
Hội nghị đã đánh giá, tổng kết công tác Hội và phong trào thanh niên trong năm 2017, quyết định nội dung chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2018 với chủ đề: Năm thanh niên sáng tạo. Chương trình công tác năm 2018 xác định các chỉ tiêu trọng tâm: hỗ trợ 50 dự án sáng tạo khởi nghiệp của thanh niên; 500.000 thanh niên được tư vấn khởi nghiệp; phát triển mới 500.000 hội viên...
Chủ tịch T.Ư Hội LHTN VN Nguyễn Phi Long cho biết chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2018 tiếp tục triển khai phong trào Tôi yêu Tổ quốc tôi và bám sát chủ đề công tác năm, mục tiêu chung là khơi dậy tinh thần sáng tạo, thanh niên VN cùng nhìn về một hướng, dù ở thành phần, đối tượng nào cũng có ý thức trách nhiệm đóng góp vào sự phát triển của xã hội, đất nước.
Tại hội nghị, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong cho rằng năm 2018 là năm đầu tiên triển khai Nghị quyết ĐH Đoàn toàn quốc lần thứ 11, sẽ có sự chung tay, vào cuộc chủ động tích cực của các cấp Hội. T.Ư Hội LHTN VN có phong trào Tôi yêu Tổ quốc tôi, đây là ngọn cờ tốt thúc đẩy lòng yêu nước trong mỗi thanh niên, khơi dậy trách nhiệm đóng góp, cống hiến dựng xây đất nước.
Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn kỳ vọng, với chủ đề công tác năm đã chọn, Hội sẽ là điểm đến để thanh niên gửi gắm, đóng góp sáng kiến, ý tưởng sáng tạo và đây là cơ hội để tổ chức Hội hỗ trợ thanh niên trong triển khai, hiện thực các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo, thu hút thanh niên đến với tổ chức Hội.
Cũng tại hội nghị, Ủy ban T.Ư Hội LHTN VN đã thống nhất rút tên 21 ủy viên do đã chuyển công tác khác; bổ sung 18 ủy viên tham gia Ủy ban T.Ư Hội LHTN VN khóa 7; bổ sung 8 ủy viên vào Đoàn Chủ tịch; bổ sung 2 phó chủ tịch T.Ư Hội gồm: Ủy viên Ban Thường vụ T.Ư Đoàn, Phó trưởng ban Quốc tế T.Ư Đoàn Nguyễn Hải Minh và Ủy viên BCH T.Ư Đoàn, Phó trưởng ban Đoàn kết tập hợp thanh niên T.Ư Đoàn Nguyễn Kim Quy.
Dịp này, T.Ư Hội LHTN VN cũng tổ chức tuyên dương, tặng bằng khen cho các đơn vị có thành tích tiêu biểu trong công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.