Hiệu phó tống tiền người tình giáo viên ở Quảng Nam bị khởi tố

Hiệu phó một trường THPT ở Quảng Nam đã bị khởi tố điều tra về hành vi 'Cưỡng đoạt tài sản' sau khi bị bắt quả tang tống tiền người tình giáo viên cùng trường.

Cơ quan điều tra Công an TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Trần Kim Nhuận, 38 tuổi, Hiệu phó trường THPT Duy Tân (đóng tại xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ) để điều tra hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”. Thông tin này được đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Quảng Nam, xác nhận vào chiều nay 11.8.
Ông Nhuận được cho tại ngoại, và hiện Công an TP.Tam Kỳ đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
Trước đó, chiều 15.7, ông Nhuận bị bắt quả tang khi nhận 9 triệu đồng từ cô giáo L.T.A.V. (33 tuổi) tại một quán cà phê trên đường Hùng Vương, TP.Tam Kỳ. Cô giáo V. đã trình báo về vụ ông Nhuận tống tiền với khoản tiền lên đến 129 triệu đồng.
Hai người đều đã có gia đình riêng nhưng quan hệ tình cảm "ngoài vợ ngoài chồng" trong thời gian dài cho đến khi cô giáo V. sinh đứa con thứ hai thì sự việc vỡ lở. Ông Nhuận ép người tình đưa tiền để xét nghiệm ADN vì nghi ngờ đứa con đó là của mình, nếu không sẽ tung những hình ảnh riêng tư ghi lại trong giai đoạn hai người quan hệ tình cảm.
Trước sức ép đó, cô giáo kể hết mọi chuyện cho chồng và trình báo công an. Ông Nhuận bị lập biên bản khi nhận 9 triệu đồng, khoản tiền mà hai bên thỏa thuận giao trước.
Ngôi trường nơi ông T.K.N công tác Ảnh: Sơn Hồng
Đáng chú ý, trong quá trình cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ, có 4 lá đơn gửi đến Công an TP.Tam Kỳ hôm 3.8, đề nghị xem xét xử lý nhẹ cho hành vi cưỡng đoạt tài sản của ông Nhuận.
Trong số đó, có 3 lá đơn của ông Nhuận, vợ ông Nhuận và cô giáo V., đề nghị xem xét yếu tố sức khỏe của ông Nhuận khi nêu chi tiết ông này từng bị tai nạn, phải nhập viện mổ hộp sọ nên thần kinh không vững.
Riêng lá đơn của chồng cô V. thì khẳng định giữa vợ mình và ông Nhuận không có quan hệ tình cảm.
Những lá đơn trên đều được đưa vào hồ sơ chuyển Viện KSND TP.Tam Kỳ từ hôm qua 10.8 để Viện phê chuẩn các quyết định khởi tố.
Ông Nhuận bị khởi tố bị can khi đang theo học dở chương trình cao cấp lý luận chính trị tại Hà Nội.
Trả lời Thanh Niên chiều nay, một lãnh đạo Sở Giáo dục-Đào tạo tỉnh Quảng Nam cho biết đơn vị đã trao đổi với lãnh đạo TP.Tam Kỳ về hướng xử lý vụ việc, trong đó chờ kết luận điều tra chính thức để có cơ sở xem xét với quan điểm xử lý nghiêm khắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.