Hết những thắc mắc, vui chơi thả ga và nhận quà mang về

05/01/2019 15:36 GMT+7

Đó là nhận định của nhiều học sinh khi tham gia chương trình Khai mạc Tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên phối hợp với Bộ GD-ĐT tổ chức tại Đồng Nai ngày hôm nay.

70 gian hàng tham gia chương trình đều chật kín học sinh. Các em vô cùng thích thú khi được trải nghiệm những ngành nghề mình yêu thích, được nghe các thầy cô tư vấn để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn hơn cho tương lai. Bên cạnh đó, các em còn có cơ hội vui chơi thả ga cùng với những hoạt náo viên vui tính và các trò chơi ấn tượng tại gian hàng.

Rất đông học sinh tham gia gian hàng HOA NỮ

Tại gian hàng của Trường ĐH Lạc Hồng, Mai Thảo Nguyên (học lớp 12A2, Trường THPT Tâm Hiệp, Đồng Nai) thích thú trải nghiệm robot và các sản phẩm điều khiển bằng thiết bị điện thông minh. Nguyên chia sẻ: “Tự dưng xem mấy sản phẩm này em lại muốn học về công nghệ, về các ngành sáng chế, chế tạo quá. Nhưng chỉ sợ gia đình không đồng ý cho em theo ngành này vì em là con gái. Nhưng chắc để em tìm hiểu kỹ hơn và sẽ thuyết phục ba mẹ”.

Tự sướng với phần quà nhận được HOA NỮ

Hôm nay Nguyên cũng được nhận rất nhiều quà và em cho biết: “Hôm nay chắc là ngày của em quá, chơi cái gì em cũng thấy may mắn”.

Kỳ Duyên, học sinh Trường THCS-THPT Tây Sơn, hào hứng khi được nhận nhiều quà. Duyên bày tỏ: “Em thấy rất vui ạ. Học căng thẳng, lâu lâu mới có dịp được xả stress như hôm nay. Vừa được nghe tư vấn, giải đáp hết những thắc mắc mà em lăn tăn trong đầu bấy lâu nay về chọn ngành, hôm nay coi như được giải đáp hết. Không những thế, em còn được vui chơi thả ga và rinh cả đống quà mang về”.

Và Kỳ Duyên kết lại bằng câu nói gãy gọn: “Một ngày bội thu của em đây mà”.

Một số hình ảnh tại ngày hội:

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.