Hẻm mới cho giới trẻ Sài Gòn “check-in“

31/12/2017 22:05 GMT+7

Có một con hẻm ở Sài Gòn đang thu hút rất nhiều người trẻ đến “check-in ” bởi sự mới lạ và không gian đầy tính nghệ thuật.

Không gian con hẻm được tô điểm bởi những bức tranh đầy màu sắc, những dòng chữ nghệ thuật được phối màu hài hòa với cung màu mang hơi hướng cổ điển, tạo nên một góc trầm lặng cho các bạn trẻ tìm đến giữa thành phố đông đúc này.

Con hẻm ở số 144 Pasteur, Q.1 (TP.HCM) đang là điểm đến cho những tấm hình nghệ thuật của người trẻ. Không những thế, họ còn có không gian riêng để ký tên mình hay viết những dòng lưu niệm để lại. Những người dân tại đây cho biết, con hẻm này được trang trí mới cách đây vài tháng bởi bàn tay của một người họa sĩ nước ngoài.

“Từ ngày được khoác áo mới, lúc nào con hẻm cũng đông vui. Hết nhóm này đến nhóm khác, các bạn trẻ kéo đến để chụp hình rồi ngồi uống nước, tán dốc. Vui lắm”, anh Nguyễn Văn Hào (bảo vệ của một nhà hàng gần đây) cho hay.

Còn các bạn trẻ đến đây, họ nói gì về con hẻm này?

Lê Thị Huyền (Q.4, TP.HCM) đang chụp hình cùng bạn trai tại con hẻm, chia sẻ cảm xúc: “Em nghe bạn giới thiệu nên đến đây. Dù hẻm ngắn nhưng có nhiều góc sống ảo rất thích. Hơn nữa có vẻ hơi cổ điển nên thấy thích thích ạ”.

Còn Phan Tấn Long (bạn trai của Huyền) thì chia sẻ: “Sau này nếu cưới nhau tụi mình sẽ đến đây chụp hình cưới. Vì thấy nó lạ lạ. Ở đây hợp với phong cách của những cô nàng thích mặc áo dài thời “cô ba Sài Gòn””.

Không chỉ chụp ảnh, Tú Anh (sinh viên Trường ĐH Sư Phạm TP.HCM) còn quay clip ở con hẻm này. Tú Anh nói: “Tụi mình đang làm clip kỷ niệm ngày quen nhau. Mà ngày xưa hai đứa quen nhau cũng trong một con hẻm. Giờ biết đến địa điểm này nên đến đây quay. Mà clip này tung lên mạng chắc chắn bạn bè sẽ hỏi quay ở đâu, vì con hẻm này có những dòng chữ vừa nghệ thuật vừa có ánh đèn mờ mờ giống trong các chốn cung điện thời xưa”.

Cùng ngắm nhìn con hẻm, nơi "check -in"  mới của người trẻ:


 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.