'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M- TP: Fan vẽ tranh chào đón

02/07/2019 17:30 GMT+7

Bên cạnh những bạn trẻ chờ đợi từng giờ, từng phút để chào đón MV “Hãy trao cho anh” ra mắt, thì chàng họa sĩ trẻ 9X đã vẽ tranh về một cảnh của Sơn Tùng M- TP trong MV để thỏa mãn sự mong đợi bao ngày.

Là Fan của Sơn Tùng M –TP ngay từ những ca khúc “hit” đầu tay, họa sĩ 9X Bùi Anh An đã chào đón MV Hãy trao cho anh ra mắt bằng bức tranh độc đáo về chàng ca sĩ gốc Thái Bình này. Và cũng nhờ độ độc đáo của bức tranh cũng như độ “hot” của MV đã khiến cho bức tranh của chàng họa sĩ trẻ được chia sẻ khắp mạng xã hội.

Bùi Anh An chọn một hình ảnh của Sơn Tùng trong teaser của MV lúc vừa ra mắt để làm “món quà” tặng cho chàng ca sĩ thần tượng khi MV chính thức “ra lò”.

Bức tranh của Bùi Anh An so với hình ảnh từ teaser của MV

“Mình đã chọn cảnh ấn tượng và được dùng là hình đại diện của teaser là cảnh Sơn Tùng đứng trên gác lầu của ngôi nhà vòm để phỏng vẽ lại theo phong cách riêng. Khung hình của hình gốc được sắp đặt một cách rất hiệu quả về thị giác, tạo cảm giác vương quyền, thần thánh. Nên đó cũng là điều mà em đã cố gắng tái hiện lại trên bức tranh của mình”, Bùi Anh An chia sẻ.

Theo An, cả khuôn mặt và áo quần của nam ca sĩ An đều cách điệu theo phong cách vẽ semi – real phổ biến trong tranh minh họa hiện đại.


Bức tranh được An hoàn thành 2 ngày trước khi MV chính thức được tung ra. “Từ khi hé lộ thông tin sẽ có dự án kết hợp của Sơn Tùng cùng rapper đình đám Snoop Dogg, mình đã hóng một ca khúc mới sánh tầm quốc tế của Sơn Tùng rồi. Và mình rất háo hức chào đón một đự án âm nhạc mang tầm hợp tác quốc tế như vậy nên khi teaser được tung ra mình đã nảy ra ý tưởng sẽ về một bức tranh minh họa về MV theo phong cách Splash art”, Bùi Anh An tiết lộ.

Nhận xét về MV Hãy trao cho anh đang gây “sốt” này, chàng họa sĩ trẻ chia sẻ: “Mọi thứ đều tuyệt vời hơn cả mong đợi, âm nhạc nhộn nhịp và bắt tai, tuy phần rap của Snoop Dogg chưa thực sự khiến mình thỏa mãn. Nhưng mình nghĩ với sự kết hợp không thể chê vào đâu này, Sơn Tùng sẽ đánh bại mọi kỷ lục mà chính anh từng tạo ra”.

An cũng cho rằng anh chàng rất thích tựa đề “Hãy trao cho anh” của bài hát. Vì theo An: “nghe mà không biết là trao cái gì, nó cứ kiểu có ẩn ý gì đấy mà mỗi người có thể tự cho mình một đáp án. Chính điều này cũng tạo nên sự thu hút của bài hát”.

Vì thích nghe nhạc của Sơn Tùng từ những ngày chàng ca sĩ này còn chưa nổi tiếng, nên đây không phải là lần đầu tiên An vẽ về chàng ca sĩ Sơn Tùng M- TP, mà trước đây chàng họa sĩ trẻ đã nhiều lần khắc họa chân dùng Sơn Tùng M -TP khá đặc sắc và ấn tượng, cũng không kém cạnh gì bức tranh chào đón MV "Hãy trao cho anh" lần này.
"Thường là lúc Sơn Tung chuẩn bị tung ra dự án âm nhạc mới thì mình hay vẽ về chàng ca sĩ này với tạo hình của Sơn Tùng ở trong dự án đó. Cũng có lúc thích thì vẽ, như hồi cách đây 5- 6 năm. Những lúc thích và muốn vẽ về chàng ca sĩ mình yêu thích thì mình lại lôi giấy bút ra và vẽ”, An chia sẻ.
 

Những bức tranh Bùi Anh An vẽ về Sơn Tùng trước bức tranh chào đón MV Hãy trao cho anh

NHÂN VẬT CUNG CẤP

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.