Hát cùng người khuyết tật

03/12/2014 16:10 GMT+7

(TNO) Ngày 3.12, tại Quảng Trị đã diễn ra ngày hội giao lưu và biểu diễn nghệ thuật nhân Ngày quốc tế người khuyết tật .

Hát cùng người khuyết tật 4
Ca sĩ Vân Khánh song ca cùng một người khuyết tật

Chương trình do dự án RENEW phối hợp Hội người khuyết tật tỉnh Quảng Trị tổ chức, Handicap International tài trợ, với sự tham gia của NSƯT Vân Khánh và hơn 150 người khuyết tật, trong đó hơn 2/3 là trẻ em...

Chia sẻ với khán giả, Vân Khánh cho biết cô thực sự hạnh phúc khi được đến với chương trình này, được đem tiếng hát sưởi ấm cho những con người kém may mắn trong cuộc sống...

Chương trình đã trao 30 phần quà cho những người khuyết tật gặp khó khăn, đồng thời ký tên, ghi các thông điệp ủng hộ người khuyết tật, diễu hành đi bộ cùng người khuyết tật tại khuôn viên Trung tâm trưng bày hoạt động khắc phục hậu quả bom mìn tỉnh Quảng Trị.

Dự án RENEW, được thành lập năm 2001, là chương trình hợp tác giữa Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Trị và các tổ chức phi chính phủ quốc tế, nhằm mục đích phục hồi môi trường và khắc phục hậu quả chiến tranh thông qua xây dựng một mô hình quản lý lồng ghép và toàn diện.

Tin, ảnh: Nguyễn Phúc

>> Tạo sân chơi âm nhạc cho người khuyết tật
>> Khai mạc giải thể thao người khuyết tật
>> Dạy nghề cho người khuyết tật
>> Người khuyết tật được giảm án
>> Tuyên dương người khuyết tật và trẻ mồ côi tiêu biểu
>> Trao xe lăn cho người khuyết tật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.