Hấp dẫn “The Voice” của sinh viên trường báo chí

15/11/2012 14:33 GMT+7

(TNO) Đêm chung kết AJC Voice - Giọng hát vàng Học viện Báo chí Tuyên truyền (Hà Nội) tổ chức tối 14.11 đã tìm ra gương mặt "có giọng hát thiên thần" là thí sinh Đỗ Phạm Thùy Linh với ca khúc Trắng bay.

(TNO) Đêm chung kết AJC Voice - Giọng hát vàng Học viện Báo chí Tuyên truyền (Hà Nội) tổ chức tối 14.11 đã tìm ra gương mặt "có giọng hát thiên thần" là thí sinh Đỗ Phạm Thùy Linh với ca khúc Trắng bay.

Ngồi trên ghế "nóng", nhà báo Ngô Bá Lục liên tục đòi... bấm nút để chọn thí sinh về đội mình, còn nhạc sĩ Giáng Son phải rất khó khăn để quyết định gương mặt quán quân, trong khi ca sĩ Hà Linh khiến khán giả hồi hộp với từng lời nhận xét kỹ lưỡng...

Tất cả những vị giám khảo của đêm chung kết AJC Voice 2012 đã khiến khán giả như được sống trong không khí của cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt đang phát sóng trên truyền hình.

Khởi động từ tháng 10.2012, AJC Voice dựa trên ý tưởng của chương trình truyền hình thực tế The Voice - Giọng hát Việt đang hút khán giả thời gian qua. Hàng trăm thí sinh đến từ các khoa của Học viện Báo chí - Tuyên truyền đã trải qua phần thi sơ khảo và chung khảo. Ban tổ chức đã tìm được 11 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết hôm 14.11.

11 tiết mục được các sinh viên đầu tư thời gian luyện tập, dàn dựng vũ đạo khá chuyên nghiệp. Đặc biệt phải kể đến màn múa, hát Mái đình làng biển của thí sinh Khánh An, bài hát Vì đời của Hoàng Nhật Đăng, hay Vân Anh với Xích lô...

Ê kíp thực hiện chương trình đã dàn dựng một đêm chung kết hoành tráng, ấn tượng với khách mời là ca sĩ Khánh Linh, ca sĩ Thủy Đặng (cựu đội trưởng Đội văn nghệ xung kích Học viện Báo chí - Tuyên truyền). Ban giám khảo có sự góp mặt của nhà báo Ngô Bá Lục, nhạc sĩ Giáng Son, nhạc sĩ Ngọc Thuấn, ca sĩ Hà Linh.

Ban giám khảo đã chọn ra hai thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng Fighting Round. Ở phần thi này, cả hai thí sinh Thùy Linh và Khánh An lần lượt hát ca khúc Ngôi nhà âm nhạc trên nền nhạc piano.

Sinh viên Đỗ Phạm Thùy Linh đã chinh phục khán giả và ban giám khảo với giọng hát ấm, trong trẻo, ngọt ngào, trở thành người giữ vị trí Quán quân AJC Voice 2012. Lê Thị Khánh An, thí sinh thể hiện xuất sắc ca khúc Mái đình làng biển đứng ở vị trí thứ hai.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải thưởng: thí sinh có phần thi ấn tượng nhất, thí sinh hát tiếng Anh hay nhất, thí sinh có phong cách trình diễn đặc biệt nhất.

Giao lưu trong đêm diễn, nhà báo Ngô Bá Lục cũng phải thốt lên: “Các em sinh viên trường báo chí hát rất hay. Đây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn khi sau này các em trở thành những nhà báo, đặc biệt là các nhà báo viết về mảng văn hóa nghệ thuật!”

“The Voice” phiên bản Học viện Báo chí chinh phục khán giả 6
Thùy Linh và Khánh An trở thành hai gương mặt sở hữu giọng hát vàng Học viện Báo chí - Tuyên truyền

Thúy Hằng

>> Huấn luyện viên "The Voice" thống trị giải thưởng nhạc đồng quê
>> Bảo Anh "The Voice" đóng phim Tết
>> The Voice: Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn thu hút
>> Thí sinh "The Voice - Giọng hát Việt" học cách ứng xử
>> Liveshow 1 The Voice: Thí sinh "đổi màu
>> Huấn luyện viên tương lai của "The Voice" có bầu
>> Shakira thay Aguilera làm giám khảo The Voice
>> Phương Uyên rút khỏi The Voice - Giọng hát Việt
>> Kết thúc vòng Đối đầu "The Voice": Thí sinh “hot” vẫn chưa đủ hút

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.