Hành vi tốt của cậu bé 8 tuổi chạm tới trái tim người lạ

Văn Khoa
Văn Khoa
01/06/2018 19:39 GMT+7

Khi thấy một cụ bà gặp khó khăn lúc đi lên vài bậc thềm, cậu bé 8 tuổi Maurice Adams jr. ở bang Georgia của Mỹ lập tức chạy tới hỗ trợ cụ và khoảnh khắc này đã được một người lạ quay lại rồi đưa lên Facebook.

Cụ thể, khi Maurice đang ở trên xe hơi cùng mẹ thì thấy một cụ bà với thiết bị hỗ trợ người đi bộ gặp khó khăn đi lên bậc thềm trong công viên, theo Đài CBS. Khi đó, cậu bé lập tức chạy lên bậc thềm, hỗ trợ bà cụ đến được nơi cần đến.
Sau khi nói lời tạm biệt với cụ bà, Maurice vui vẻ chạy trở lại chiếc xe hơi của gia đình. Mẹ của Maurice, bà Contrica Hill, không biết con mình vừa làm một việc tốt, nhưng một người đàn ông lạ mặt đã quay lại khoảnh khắc đó.
Người đàn ông nói trên, Riley Duncan, đã chia sẻ đoạn phim quay về Maurice với một nhóm cộng đồng trên Facebook. Sau khi đoạn phim được lan truyền, có một người đã hỗ trợ ông Duncan kết nối với bà Hill trên Facebook. Ông Duncan cho hay hai người bắt đầu trò chuyện và đã kể hết về cậu bé Maurice. Ông Duncan cho CBS hay ông muốn thưởng Maurice vì hành vi tốt của cậu bé và sẽ cho cậu 100 USD khi họ gặp nhau.
Maurice không nhận ra mình đã làm một việc tốt, nhưng việc đó không chỉ giúp được bà cụ mà còn chạm tới trái tim của một người xa lạ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.