Hành trình 'Tuổi 20 hát' đến với sinh viên TP.HCM

27/11/2015 14:02 GMT+7

Lần đầu tiên, cuộc thi hát các ca khúc cách mạng 'Tuổi 20 hát' đã đến với sinh viên ở TP.HCM.

Lần đầu tiên, cuộc thi hát các ca khúc cách mạng 'Tuổi 20 hát' đã đến với sinh viên ở TP.HCM.

Chương trình "Tuổi 20 hát" - Ảnh: T.Ư Đoàn cung cấpChương trình "Tuổi 20 hát" - Ảnh: T.Ư Đoàn cung cấp
Cuộc thi do T.Ư Đoàn, T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam, VTV cùng phối hợp tổ chức diễn ra vào tối 26.11 và tối 3.12, tại Nhà thi đấu quận 4 (TP.HCM).
Năm 2015, có 4 đội thi đại diện tham gia chương trình tại miền Nam, gồm: Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, Trường ĐH Sài Gòn, Trường ĐH Tài chính Marketing và Trường ĐH Kinh tế - Luật TP.HCM. Các đội này tham gia vào hai liveshow, sau đó chọn ra 2 đội đi tiếp vào vòng chung kết toàn quốc.
Chương trình nhằm tìm kiếm những tài năng âm nhạc trẻ, thể hiện sâu sắc tinh thần giới trẻ thời chiến qua những ca khúc cách mạng, từ đó kết nối kết niềm đam mê trong các lứa tuổi thanh niên, trí thức trẻ và trau dồi tình yêu quê hương, đất nước cho thế hệ trẻ ngày nay.
Không những thế, chương trình còn nhằm dành đến các bạn trẻ yêu thích nhạc cách mạng, những người muốn thổi sức sống mới, hơi thở mới cho những ca khúc cách mạng bất hủ.
"Tuổi 20 hát" đã kết thúc chặng đường vòng loại miền Bắc và miền Trung với sự chiến thắng của các đội thi đến từ 5 trường gồm: ĐH Bách khoa Hà Nội, Học viện An ninh nhân dân, ĐH Kiến trúc, ĐH Đà Nẵng, ĐH Duy Tân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.