Hành trình từ Trái tim - Hành trình của khát vọng lớn

27/07/2018 22:13 GMT+7

Ngày 26.7, 'Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt' đã trao tặng hơn 10.000 cuốn sách quý đổi đời đến các thanh niên khu vực miền Đông Nam bộ.

Sau đó, Hành trình xuyên Việt đã về đến TP.HCM, tạm kết thúc hành trình dài 31 ngày.
Rời Sư đoàn 5 - Quân khu 7 (huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh), ngày 26.7, “Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” tiếp tục di chuyển liên tục đến Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu để trao tặng hàng ngàn cuốn sách cho thanh niên khu vực miền Đông Nam bộ.
Tại Thư viện tỉnh Bình Dương, Hành trình từ Trái tim đã trao tặng 5.000 cuốn sách cho thanh niên, các bạn trẻ trên toàn tỉnh. Trong khi đó, ở thư viện Vũng Tàu, hành trình cũng trao tặng 5.000 cuốn sách quý để giúp thanh niên, các bạn trẻ có khát vọng lớn, từ đó khởi nghiệp kiến quốc.
Những cuốn sách quý này nằm trong Tủ sách nền tảng đổi đời được Trung Nguyên Legend trao tặng cho thanh niên Việt và cộng đồng nhằm truyền cảm hứng khởi nghiệp, tinh thần dám thách thức thất bại cùng khát vọng thành công đến các bạn trẻ.
Trong lần đi xuyên Việt này, cuốn Quốc gia khởi nghiệp (Saul Singer và Dan Senor), Đắc nhân tâm (Dale Carnegie); Nghĩ giàu, làm giàu (Napoleon Hill); Không bao giờ là thất bại, Tất cả là thử thách (Chung Ju Yung) Khuyến học (Fukuzawa Yukichi) là 5 cuốn sách đầu tiên trong số hơn 100 đầu sách quý thuộc “Tủ sách nền tảng đổi đời” được Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết, cẩn trọng tuyển chọn từ hàng triệu cuốn sách.
Như vậy, trải qua trải qua 31 ngày, đi qua những cung đường hiểm trở nhất; từ cái nắng nóng 40 độ của miền Trung cho tới những cơn mưa như trút nước tại Hà Nội, miền Tây Nam bộ nhưng những chiếc xe đặc biệt, khác biệt của Tập đoàn Trung Nguyên Legend vẫn quyết tâm chuyên chở tri thức, ánh sáng khát vọng đổi đời thông qua những cuốn sách quý. Trong hành trình xuyên Việt từ Nam ra Bắc, Hành trình từ Trái tim đã trao tặng hơn 250.000 cuốn sách quý đến thanh niên trên cả nước.
Trong suốt chặng đường đã qua, Hành trình từ Trái tim nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến, ủng hộ của những cá nhân, tổ chức, các nhân vật ảnh hưởng cùng đồng hành, các bạn trẻ học sinh, sinh viên, các bạn thanh niên... từ nhiều vùng miền xa xôi của đất nước đến nhận những sách quý đổi đời. Thậm chí, nhiều bạn trẻ dù ở rất xa những chặng ghé chân của hành trình nhưng không ngần ngại vượt hàng trăm cây số để được trực tiếp nhận những cuốn sách quý.
Hành trình còn nhận được sự quan tâm, ủng hộ rất lớn từ các tổ chức nhà nước, ban ngành địa phương và tạo mọi điều kiện để Hành trình đến với nhiều nơi, nhiều tỉnh thành hơn trong cả nước.
Đồng hành cùng Hành trình từ Trái tim là những con người mang trong mình tinh thần chiến binh, trách nhiệm, tinh thần phụng sự tuyệt đối, không bao giờ sợ khó khăn, thất bại. Mặc dù nhiều lúc đoàn xe đã tới địa điểm tập kết muộn hơn so với kế hoạch do điều kiện thời tiết nhưng với tinh thần dám thách thức thất bại, mọi người vẫn cố gắng, khẩn trương triển khai công việc theo đúng mục tiêu đã đề ra.
Như vậy, đi qua hàng ngàn cây số, vượt không biết bao nhiêu chướng ngại, những chiến binh của Hành trình từ Trái tim đã để lại những dấu ấn đặc biệt trên những chặng đường mình đi qua, nhận được tình cảm, kết nối đến triệu triệu trái tim của thanh niên ở những vùng xa xôi nhất của đất nước.
Cùng với sự hưởng ứng từ cộng đồng tại mỗi điểm mà đoàn đi qua, chắc hẳn Hành trình từ Trái tim đã chạm đến trái tim của mỗi người Việt, khơi dậy tinh thần thượng tôn tri thức, khát vọng vĩ đại và khởi nghiệp kiến quốc để lưu dấu những trang sử rạng ngời cho dân tộc Việt Nam.
“Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng nhằm kiến tạo khát vọng lớn, chí cả vĩ đại cho thế hệ thanh niên Việt Nam; xây dựng trí huệ và sự minh triết cho 30 triệu thanh niên Việt thông qua việc trao tặng hàng chục triệu cuốn sách đổi đời tới thanh niên Việt để có sức mạnh tri thức, từ đó chuyển hóa thành sức mạnh vật chất và thể chất, tạo dệt sức mạnh của quốc gia.
Hành trình từ Trái tim chính thức bắt đầu từ ngày 26.6 tại TP.HCM và diễn ra liên tục trong suốt 31 ngày (26.6 - 26.7.2018). Mở đầu cho chuỗi hành trình năm 2018 là việc trao tặng những cuốn sách quý đổi đời đến các cá nhân, gia đình, cộng đồng, thôn xóm, các trường đại học - cao đẳng, thư viện, nhà văn hóa… tại mọi miền trên đất nước.
Thông tin chi tiết về Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt liên tục được cập nhật tại www.hanhtrinhlapchividai.com hoặc https://www.facebook.com/lapchividai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.