Hành trình từ Trái tim đến ‘thủ phủ cà phê’ Buôn Mê Thuột

19/07/2018 15:29 GMT+7

Ngày 18.7, “Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” đã đến “thành phố cà phê” Buôn Mê Thuột để trao tặng hàng ngàn cuốn sách quý cho các bạn trẻ Tây Nguyên.

“Thành phố cà phê” Buôn Mê Thuột là nơi tập trung những không gian sống đặc biệt, khác biệt, duy nhất chưa từng có tại Việt Nam theo lối sống xanh, bản sắc, thịnh vượng, với chất lượng và sự hài hòa giữa con người với thiên nhiên.
Thành phố cà phê đem đến cho cư dân sự giàu có về thân, tâm, trí từ trong ý tưởng kiến trúc, chất liệu, hạ tầng xây dựng, môi trường tổng thể để tạo nên những không gian sống sinh thái, tỉnh thức nhằm mang đến sức khỏe viên mãn và sự giàu có toàn diện cho cư dân.
Do vậy, sau khi vượt chặng đường hơn 2.000 km từ TP.HCM đến Hà Nội, đoàn xe khác biệt, đặc biệt của Tập đoàn Trung Nguyên Legend tiếp tục đặt chân đến “thành phố cà phê” Buôn Mê Thuột - nơi được xem là cội nguồn của Trung Nguyên để trao tặng hàng ngàn cuốn sách quý trong Tủ sách nền tảng đổi đời do Nhà sáng lập, Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết chọn lựa.
Đáng chú ý, trong chặng này, Hành trình từ Trái tim chính thức bổ sung thêm 4 chiếc xe đặc biệt khác gồm cặp đôi cánh chim siêu sang thể thao nổi tiếng Mercedes-Benz SLS AMG và cặp đôi thể thao Audi R8.
Những chiếc xe khác đặc biệt bao gồm: Lamborghini Aventador độ DMC, Lamborghini Murcielago SV, Ferrari 488 GTB, Ferrari 458 Italia, Ferrari 458 Spider, Ferrari 458 Speciale, Ferrari California T, Aston Marin Vanquish, hai chiếc xe siêu sang là Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe.
Như vậy, tổng số xe tham gia Hành trình từ Trái tim từ chặng Buôn Mê Thuột đã được nâng lên thành 32 xe gồm có 14 chiếc xe đặc biệt và 18 chiếc xe gầm cao Land Rover được độ ống thở đặc thù.
Xuất phát từ ngày 30.6.2018, Hành trình từ Trái tim đã vượt hơn 2.000 km từ TP.HCM, đến Hà Nội, lên Lào Cai và trao tặng hơn 200.000 cuốn sách quý đổi đời đến các thư viện, trường học và cộng đồng.
Những chiếc xe này sẽ tiếp tục hành trình tại Buôn Mê Thuột, sau đó đến Cần Thơ, mũi Cà Mau. Ngoài ra, Hành trình từ Trái tim sẽ tiếp tục đi đến các tỉnh thành Bình Dương - Đồng Nai - Vũng Tàu và sẽ kéo dài đến ngày 26.7 để trao tận tay những cuốn sách quý đến cho các bạn trẻ, các thư viện, các bạn sinh viên trường Đại học, Cao đẳng, thanh niên công nhân tại khu công nghiệp, các chiến sĩ quân đội…
Trong ngày 19.7, Hành trình từ Trái tim sẽ tiếp tục trao tặng hàng ngàn cuốn sách quý cho sinh viên Tây Nguyên tại Trường đại học Buôn Mê Thuột. Tham gia chương trình là sự xuất hiện và giao lưu, ký tặng sách từ Hoa hậu Mỹ Linh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Thanh Tú và Trương Thị May.
“Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí Vĩ đại - Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng nhằm kiến tạo Khát vọng lớn, chí cả vĩ đại cho thế hệ Thanh niên Việt Nam; xây dựng Trí huệ và sự Minh triết cho 30 triệu Thanh niên Việt thông qua việc trao tặng hàng chục triệu cuốn sách đổi đời tới thanh niên Việt để có sức mạnh tri thức, từ đó chuyển hóa thành sức mạnh vật chất và thể chất, tạo dệt sức mạnh của quốc gia
Hành trình từ Trái tim chính thức bắt đầu từ ngày 25.6 tại TP.HCM và diễn ra liên tục trong suốt 30 ngày (25.6 - 25.7.2018). Mở đầu cho chuỗi hành trình năm 2018 là việc trao tặng những cuốn sách quý đổi đời đến các cá nhân, gia đình, cộng đồng, thôn xóm, các trường đại học - cao đẳng, thư viện, nhà văn hóa… tại mọi miền trên đất nước, bắt đầu từ TP.HCM - Lào Cai, sau đó là Buôn Ma Thuột và chặng cuối cùng là Cần Thơ - Cà Mau. Với nguồn lực còn hạn chế về nhân lực, vật lực nhưng Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ nỗ lực thực hiện toàn tâm toàn ý bằng tấm lòng và tâm chí thiện lành, để cùng các cơ quan, đoàn thể, nhiều tổ chức xã hội khác, các cá nhân, mạnh thường quân... tạo dựng một khát vọng vĩ đại cho thanh niên Việt, cũng chính là khát vọng vĩ đại cho quốc gia.
Thông tin chi tiết về Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt liên tục được cập nhật tại www.hanhtrinhlapchividai.com hoặc https://www.facebook.com/lapchividai
Đồng hành cùng hành trình, từ ngày 25.6 - 25.7.2018 chương trình “Cùng Trung Nguyên Legend tặng sách quý đổi đời đến cho 30 triệu Thanh niên Việt” cũng sẽ đồng loạt được tổ chức tại hệ thống Không gian Trung Nguyên Legend, E-coffee trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.