Hành trình đạt doanh nghiệp triệu USD từ con số 0

Lê Thanh
Lê Thanh
01/12/2019 18:41 GMT+7

Ngày 1.12, tại TP.HCM diễn ra sự kiện 1.000 CEO năm 2019, với chủ đề “Hành trình doanh nghiệp đa triệu đô ”, do Cộng đồng CEO K35 tổ chức, với mục đích cùng nhau xây dựng và phát triển doanh nghiệp chất lượng .

Sự kiện 1.000 CEO không chỉ thu hút được cộng đồng doanh nhân trẻ xuất sắc toàn quốc mà còn dành được sự quan tâm của những doanh nhân trẻ quốc tế đến chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp hiệu quả khi từng kiến tạo thành công các doanh nghiệp hàng chục triệu USD đến hàng trăm triệu USD từ con số 0.

Anh Hoàng Ngọc Gia Long, Trưởng ban tổ chức Sự kiện 1.000 CEO năm 2019, chia sẻ về các hoạt động của Cộng đồng CEO

Lê Thanh

 
Anh Hoàng Ngọc Gia Long, Trưởng ban tổ chức Sự kiện 1.000 CEO năm 2019, chia sẻ: “Sau hơn 3 năm hoạt động, Cộng đồng CEO K35 (những doanh nhân thành đạt từ 35 tuổi trở xuống) đã tổ chức nhiều buổi online, offline, CEO tour đến với các doanh nghiệp; tổ chức các chương trình từ thiện...Đặc biệt, các thành viên trong Cộng đồng CEO K35 còn chia sẻ, hỗ trợ kinh nghiệm trong quản trị doanh nghiệp, hợp tác kinh doanh...
 

Doanh nhân trẻ khắp mọi miền đất nước hội tụ tại Sự kiện 1.000 CEO năm 2019 được tổ chức ở TP.HCM ngày 1.12

Lê Thanh

Theo anh Long, điểm đáng chú ý và khác biệt lớn nhất tại chuỗi sự kiện 1.000 CEO 2019 là các chủ doanh nghiệp sẽ được tiếp cận và gia nhập vào Mạng xã hội dành riêng cho CEO - app Zeniius phiên bản thẻ năng lực hoàn toàn mới. Đây là một nền tảng kết nối giao thương dành cho chủ doanh nghiệp đầu tiên và hoàn thiện nhất tại Việt Nam với gần 3.000 CEO chất lượng, với hàng ngàn cơ hội giao thương kết nối mỗi ngày.
“Chưa bao giờ bài toán kết nối doanh nghiệp lại đi sâu, chất lượng và tập trung như vậy. Có thể nói đây sẽ là một ứng dụng mang tính đột phá đáng kinh ngạc dành cho cộng đồng doanh nghiệp Việt, nhà đầu tư trong việc nắm bắt thị trường và định hướng đầu tư sản phẩm của mình với cái nhìn tổng thể nhưng dựa trên sự phân tích tổng hợp của trí tuệ nhân tạo và tận dụng được trí năng tập thể”, anh Long chia sẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.