Hạnh phúc từ những điều giản dị trong ngày 8.3

08/03/2018 21:42 GMT+7

Những dòng tin nhắn, những món quà giản dị, những bức tranh tự vẽ... của không ít cô cậu học sinh, sinh viên gửi đến mẹ của mình trong ngày 8.3 làm họ cảm thấy hạnh phúc vô cùng.

Chị Nguyễn Ngọc Yến Thư, người có hai đứa con sinh đôi đang học ở Trường tiểu học Lương Định Của (Q.3, TP.HCM) chia sẻ: “Hôm nay ngày 8.3 nhưng mình bị đau bụng nên xin công ty về sớm. Đang nằm muốn liệt gường thì 2 ông nhỏ đi học về ào vô nói: 'Mẹ ơi mẹ nhắm mắt lại đi'. Tưởng mấy ông nhỏ hun hít này nọ thôi, ai dè anh nhỏ đưa hộp quà ra, anh lớn thì cầm bông hoa hồng tặng mẹ. Sau đó anh nhỏ cho biết, con để dành tiền lì xì hồi tết rồi lấy ra nhờ ba chở tụi con đi mua quà 8.3 để tặng cho mẹ hôm nay đó. Chúc mẹ vui và nhanh hết bệnh nha. Eo ui, nghe xong cảm thấy vô cùng hạnh phúc, mình hết đau bụng trong vòng 1 phút 30 giây luôn”.
Còn chị Nguyễn Minh Hiệp, ngụ tại Q.Thủ Đức, TP.HCM cho biết: “Con gái mới học cấp 1. Hôm nay đến đón bé thì thấy bé lấy trong cặp ra một bức tranh nói con vẽ mấy bữa nay để dành làm quà 8.3 tặng mẹ, mẹ thấy có đẹp không. Trời ơi, nghe xong bị đốn tim luôn. Không những tặng mẹ mà bé còn vẽ tranh tặng cô, tặng bà ngoại nữa. Nhìn thấy con quan tâm đến mình như thế thấy hạnh phúc làm sao”.
Một học sinh tiểu học vẽ tranh tặng mẹ Ảnh: Minh Hiệp

Đang ở một đất nước xa xôi nhưng tình cảm của Lê Tiến Thành (du học sinh Trường ĐH ĐH Monash, Úc) dành cho mẹ vào ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 cũng hết sức đặc biệt.
Thành bộc bạch: “Với mình, từ ngày đi học xa nhà mình cảm thấy thương mẹ nhiều hơn. Cho nên, ngày nào mình cũng nhắn tin vài dòng hỏi thăm mẹ. Còn hôm nay là ngày đặc biệt nên mình bày tỏ tình cảm nhiều hơn so với mọi ngày...”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.