Hàng trăm người thắt lòng ngóng tin nữ sinh mất tích khi vượt lũ đến trường

03/11/2016 12:34 GMT+7

Sáng nay, 3.11, hàng trăm người đến khu vực nữ sinh Dương Thị Kim Anh bị mất tích khi vượt lũ đến trường, theo dõi quá trình tìm kiếm.

Hiện lực lượng cứu nạn cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nữ sinh Dương Thị Kim Anh (ngụ thôn Vinh Quang, X.Sơn Thủy, H.Lệ Thủy, Quảng Bình; học lớp 12, Trường THPT Hoàng Hoa Thám) trên khu vực bị nạn và vùng nước lân cận.
Tham gia tìm kiếm tại hiện trường trong sáng nay có ông Nguyễn Văn Thục, Phó chủ tịch UBND xã Sơn Thủy. Hàng chục thuyền, đò của người dân địa phương được huy động tăng cường. 4 thợ lặn chuyên nghiệp cũng được thuê đến tìm kiếm. Nhiều phương pháp được triển khai thực hiện như dùng ca nô công suất lớn khuấy đảo nước, dùng lưới và dây thép gai rà nhưng vẫn chưa có kết quả.
Hàng trăm người ngóng tin nữ sinh bị lật thuyền trong lũ ở Quảng Bình 1
Trong khi đó, bà con hàng xóm đã đến động viên gia đình nữ sinh. Ông Nguyễn Thái Thủy, Phó hiệu trưởng Trường THPT Hoàng Hoa Thám cùng đoàn viên nhà trường đến nhà em dọn dẹp, làm vệ sinh nhà cửa và động viên bố mẹ Kim Anh.
Vượt lũ đến trường, một nữ sinh Quảng Bình mất tích
Sáng nay, 2.11, một vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại xã Sơn Thủy, H.Lệ Thủy, Quảng Bình. Một nữ sinh trung học được bố đưa đến trường bằng thuyền và bị lật. Bố không cứu được con và hiện nữ sinh đang mất tích. 
Hàng trăm người ngóng tin nữ sinh bị lật thuyền trong lũ ở Quảng Bình 2
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 6 giờ sáng 2.11, tại thôn Vinh Quang, xã Sơn Thủy xảy ra vụ việc thương tâm khi chiếc thuyền chở nữ sinh Dương Thị Kim Anh đi học bị lật giữa mênh mông nước lũ và em bị cuốn trôi mất tích trong sự bất lực của người bố đi cùng.
Hàng trăm người ngóng tin nữ sinh bị lật thuyền trong lũ ở Quảng Bình 3
Hàng trăm người ngóng tin nữ sinh bị lật thuyền trong lũ ở Quảng Bình 5
Hàng trăm người ngóng tin nữ sinh bị lật thuyền trong lũ ở Quảng Bình 6
Hàng trăm người ngóng tin nữ sinh bị lật thuyền trong lũ ở Quảng Bình 8
Hàng trăm người ngóng tin nữ sinh bị lật thuyền trong lũ ở Quảng Bình 11
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.