Hàng ngàn sinh viên 'cháy' hết mình trong ngày hội tân sinh viên

29/10/2017 20:24 GMT+7

Ngày 28.10, hàng ngàn sinh viên làng ĐH Quốc gia TP.HCM đã có một ngày thật ý nghĩa với những hoạt động của ngày hội tân sinh viên.

Ngày hội do Trung tâm Quản lý KTX ĐH Quốc gia TP.HCM, Ban cán sự Đoàn ĐH Quốc gia TP.HCM và Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM tổ chức với chủ đề “Nguồn năng lượng mới”.

Hoạt động nhằm chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP.HCM lần thứ X, đồng thời chăm lo đời sống văn hóa, tinh thần cho sinh viên ở KTX nói riêng và sinh viên khu vực Thủ Đức - Dĩ An nói chung.

Sinh viên thi chạy việt dã

Mở đầu là chương trình khai mạc hội thao sinh viên toàn thành, thi chạy việt dã với gần 2.000 sinh viên tham gia. Kế tiếp là chuỗi các hoạt động cho sinh viên nâng cao năng lực thể chất, thể hiện kiến thức và năng khiếu của bản thân.

Bên cạnh đó ngày hội còn có nhiều sân chơi như: sân chơi pháp luật, sân chơi kỷ lục sinh viên, không gian triển lãm công trình nghiên cứu sinh viên, góc nữ sinh. Đặc biệt là khu triển lãm chào mừng Đại hội Đoàn TNCS TP.HCM lần thứ X, các gương tiêu biểu của chương trình “Sinh viên TP.HCM - những câu chuyện đẹp” năm 2017, tiểu sử các nhân vật anh hùng lịch sử Việt Nam.

Nguyễn Thị Thanh Tú (sinh viên Trường ĐH Bách khoa TP.HCM), chia sẻ: “Một ngày thật vui và ý nghĩa, mình được chơi rất nhiều trò chơi và kết quả là được cả mấy phần quà mang về”.


Sinh viên tham gia tích cực các trò chơi tại ngày hội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.