Hàng ngàn người xếp hàng trong nắng nóng để được lên khinh khí cầu

Tấn Đạt
Tấn Đạt
03/04/2021 21:30 GMT+7

Hàng ngàn người, trong đó có nhiều bạn trẻ xếp hàng giữa thời tiết nắng nóng ở TP.HCM để mong một lần trải nghiệm khinh khí cầu, tuy nhiên kết quả lại… khá bất ngờ.

Đúng 15 giờ chiều 3.4, chúng tôi có mặt tại Hồ Bán Nguyệt Q.7, TP.HCM để tham gia chương trình trải nghiệm khinh khí cầu. Thời điểm này mặt trời chưa “hạ nhiệt”, tuy nhiên hàng ngàn người, trong đó có nhiều bạn trẻ đã tranh thủ xếp hàng dài để một lần được trải nghiệm khinh khí cầu.

"Không ngờ lại cực đến thế"

Được biết, đây là hoạt động vui chơi của một hãng nước uống tổ chức với mong muốn cho nhiều người được trải nghiệm bay cùng khinh khí cầu tại TP.HCM. Theo đó, để được leo lên chiếc khinh khí cầu này, mọi người cần phải xếp hàng và mua 4 hộp thức uống của hãng tổ chức với giá hơn 100.000 đồng. Sau đó được phát một phiếu rút thăm trúng thưởng. Nếu may mắn, ban tổ chức sẽ rút thăm “trúng” và bạn sẽ được lên khinh khí cầu, bay với độ cao hơn 20 m, trong vòng 5 phút. 

Xếp hàng dài trăm mét

Ảnh: Tấn Đạt

 

Trong nắng nóng

Ảnh: Tấn Đạt

"Mệt ghê, nắng quá trời!”, Trần Ngọc Phương Vy, 18 tuổi, SV Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, than thở khi đang xếp hàng dài chờ đến lượt mình.
Vy cho hay bản thân biết đến hoạt động này thông qua các trang mạng xã hội. “Từ đó đến giờ em chưa được lên trên khinh khí cầu nên háo hức tham gia trải nghiệm nhưng không ngờ lại cực đến thế. Em xếp hàng gần 45 phút rồi nhưng không biết khi nào đến lượt mình nữa”, Vy chia sẻ.
Giống như Vy, Lý Quang Khải, 22 tuổi, ngụ Q.Bình Tân, TP.HCM, cho biết từ nhỏ đến lớn chưa được leo lên hoặc chạm tay vào khinh khí cầu lần nào. Nên khi biết thông tin, Khải liền đi tham gia ngay.
“Nhiều ngày nay em rất háo hức, nhưng khi đến đây thì phải xếp hàng dài trong nắng nóng và chờ trong sự may mắn mới đến lượt chứ không phải bỏ tiền ra mua vé là sẽ được trải nghiệm”, Khải chia sẻ.

Xếp hàng dài trong nắng nóng để được trải nghiệm khinh khí cầu

Chiêu trò truyền thông?

Đúng 16 giờ chiều, khinh khí cầu được các nhân viên bơm đầy khí và chuẩn bị “cất cánh”, nhiều bạn trẻ rất hào hứng. Tuy nhiên, hàng ngàn người tham gia chương trình này vẫn không được trải nghiệm bay cùng khinh khí cầu vì lý do gió nhiều. Thay vào đó, họ được lên chụp hình trong vòng 5 phút.
 

Phải mất gần 1 tiếng đồng hồ khinh khí cầu mới được bơm đầy khí

Ảnh: Tấn Đạt

Nhiều người háo hức chiêm ngưỡng

Là những người đầu tiên được vào giỏ khinh khí cầu, Huỳnh Trúc Vân, 21 tuổi, ngụ Q.7, TP.HCM cho hay cảm thấy rất nóng vì lửa “khè” ra liên tục nhưng Vân vẫn thấy vui vì đây là lần đầu tiên trải nghiệm.
“Em đến đây rất sớm và phải xếp hàng gần 1 tiếng đồng hồ trong nắng nóng để được 1 suất bay cùng khinh khí cầu nhưng bất ngờ lại không được trải nghiệm. Tuy nhiên, em cảm thấy vui vì được lên phần giỏ của khinh khí cầu check-in”, Vân cho biết.
Cũng tiếc giống Vân, chị Nguyễn Thị Trúc An, 29 tuổi, đang làm nhân viên tại tại Q.5, TP.HCM, cho hay chị đã xếp hàng hơn 45 phút mới mua được sản phẩm.  "Họ có nói là khi nào hết gió sẽ cho khinh khí cầu bay, nhưng mình chờ mãi đến gần 18 giờ rồi. Có lẽ đây chỉ là chiêu trò truyền thông thôi. Nhưng dù gì mình cũng được chiêm ngưỡng và lần đầu tiên được lên trên giỏ của khinh khí cầu, mình cũng thấy vui", chị An nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.