Hàng ngàn người trẻ chọn đường mai Nhà văn hóa thanh niên TP.HCM chụp hình tết

Lê Thanh
Lê Thanh
31/01/2021 17:42 GMT+7

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Thanh Niên , những ngày giáp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, mỗi ngày có hàng ngàn người trẻ diện quần áo đẹp đổ về khu vực trung tâm Q.1 (TP.HCM) chọn cảnh đầy sắc xuân để chụp hình.

Thuê cả "phó nháy" chụp hình tết

Đến khuôn viên Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM (4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1) vào sáng chủ nhật (31.1), chúng tôi thấy nhóm học sinh cùng lớp 9/2 của Trường THCS Trần Quang Khải, Q.Tân Phú, TP.HCM gồm 4 bạn: Bùi Nguyễn Đức Tín, Nghiêm Đặng Thùy Trang, Vũ Đình Minh Khang và Nguyễn Ngọc Thanh Phương đang tạo dáng bên ụ rơm để chụp hình tết.

Các bạn trẻ xem lại hình coi có đẹp không?

Lê Thanh

 
Thùy Trang, chia sẻ: “Chiều hôm qua 30.1, nhóm tụi em đã hẹn nhau 7 giờ sáng nay tập trung tại một địa điểm ở Q.Tân Phú rồi cả 4 đứa bắt xe đến Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM để chụp hình tết vì nghe nói ở đây trang trí rất nhiều cảnh đẹp nên cả nhốm nôn nao. Ban đầu dự định chỉ chụp hình bằng điện thoại  nhưng khi đến đây thì thấy có nhiều cảnh đẹp, mà chụp bằng điện thoại thì sợ bộ ảnh không đẹp lại uổng công đi. Hơn nữa, nhóm cũng cần có một người chụp hình cho đủ mặt 4 thành viên nên tụi em quyết định thuê hẵn một anh “phó nháy” chuyên nghiệp đi theo để chụp hình cho cả nhóm”.

Nhóm học sinh cùng lớp 9/2 của Trường THCS Trần Quang Khải, Q.Tân Phú, TP.HCM tạo dáng bên ụ rơm để chụp hình

Lê Thanh

Nguyễn Ngọc Thanh Phương, một thành viên của nhóm chia sẻ thêm: “Mặc dù tụi em đã chuẩn bị nhiều đồ để lên đây chụp hình nhưng vẫn chưa đủ nên mỗi bạn thêu thêm một bộ áo dài tại khu vực này để có thêm bộ ảnh đẹp về áo dài dịp tết. Tụi em muốn có một bộ ảnh tết thật độc đáo để làm kỷ niệm trong năm cuối cấp và tham gia cuộc thi học sinh thanh lịch do nhà trường chuẩn bị tổ chức.

Tranh thủ chọn góc cảnh đẹp để chụp hình tự sướng

Lê Thanh

Dọc theo tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai, cập bên hông Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM những ngày này cũng tràn ngập sắc xuân.
Đôi bạn trẻ Trần Văn Nam và Nguyễn Thị Ngọc Linh,  sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM đứng bên những nhành mai vàng rực để chụp hình tự sướng. “Góc nào cũng thấy có cảnh đẹp nên tụi mình muốn lưu lại những tấm hình để làm kỷ niệm trong mùa xuân này chứ 2 ngày nữa là mỗi đứa về một quê để ăn tết cùng với gia đình rồi”, Ngọc Linh nói.

Gia đình trẻ cùng lưu những tấm ảnh đẹp

Phụ huynh dẫn con đi dạo phố ngắm cảnh đẹp đầy sắc xuân

Lê Thanh

Không chỉ có học sinh, sinh viên mà những đôi vợ chồng trẻ cũng tranh thủ dẫn con em mình đến đây để lưu lại những tấm ảnh đẹp. Ngồi uống cà phê ngay góc đường Nguyễn Văn Chiêm-Phạm Ngọc Thạch (Q.1), chị Lê Thị Ngọc Thúy (32 tuổi), ngụ tại chung cư Ngô Tất Tố, P.19, Q.Bình Thạnh (TP.HCM), cho biết: “Những ngày cận tết đến khu vực này  không khí náo nhiệt và tràn đầy sắc xuân.  Vợ chồng mình đã dẫn hai con gái dạo một vòng chọn những cảnh đẹp để chụp hình, đặc biệt 2 bé rất thích được chụp hình bên những con trâu linh vật, bởi năm nay là Tết nguyên đán Tân Sửu mà!”.

Vàng rực sắc xuân

Lê Thanh

Phóng viên Báo Thanh Niên đã ghi nhận được những tấm hình rộn ràng, đầy sắc xuân của những ngày gáp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 tại các cung đường thuộc khu vực trung tâm Q.1 và Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.