Hàng chục ngàn sách quý đến với thanh niên Thủ đô

14/07/2018 13:52 GMT+7

Ngày 13.7, Hành trình từ Trái Tim - Hành trình Lập chí Vĩ đại - Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt đã chính thức có mặt tại Thủ đô Hà Nội để trao tặng hàng ngàn cuốn sách đến thanh niên Việt.

Sau hoạt động trao tặng 6.000 cuốn sách tại Sa Pa, ngày 13.7, Hành trình từ Trái tim đã về tới Thủ đô Hà Nội để trao tặng 20.000 cuốn sách cho thư viện các cấp, thư viện cộng đồng, thư viện tại các trường Đại học, Cao đẳng tại Hà Nội. Riêng Thư viện Học viện Bưu chính Viễn thông, Hành trình đã trao tặng thêm 5.000 cuốn sách. Như vậy, tổng cộng có 25.000 cuốn sách quý đổi đời được trao tặng đến thanh niên Thủ đô.
Song song với hoạt động tặng sách, đoàn xe đặc biệt chở những cuốn sách quý đã xuất hiện cùng Á hậu Tú Anh, Lệ Hằng, Mâu Thủy, Lan Hương, Hồng Nhung thu hút sự quan tâm của sinh viên và người dân.
Chia sẻ với các bạn trẻ Hà Nội, Á hậu Tú Anh cho biết cô rất yêu thích những cuốn sách trong Tủ sách nền tảng đổi đời mà Tập đoàn Trung Nguyên Legend dành tặng các bạn trẻ. Những cuốn sách ấy đã thật sự đem đến cho cô những đam mê, khát vọng để thành công trên con đường mà Tú Anh đang theo đuổi. Người đẹp cũng chia sẻ lý do đồng hành cùng chương trình là muốn đem tri thức trao cho những người đam mê đọc sách như cô trên mọi miền Tổ quốc.
Trong khi đó, Á hậu Lệ Hằng nói rằng cô tự hào khi được mời tham gia Hành trình từ Trái tim, bởi cô rất cảm phục và ngưỡng mộ tấm lòng thiện lành cũng như tâm huyết của Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ dành cho hành trình và những cuốn sách. Cô đặc biệt thích cuốn Quốc gia khởi nghiệp bởi ấn tượng với câu chuyện về nền kinh tế thần kỳ của Israel. Câu chuyện này đem đến nguồn cảm hứng vô tận về sức mạnh của sự sáng tạo và khát vọng lớn của mỗi người để đạt được thành công, hạnh phúc cho cá nhân, gia đình, quốc gia, dân tộc.
Đây cũng chính là thông điệp của Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ gửi đến thanh niên Việt, rằng "Sự Hùng mạnh của một Quốc gia phụ thuộc vào ba thành tố căn bản: 1- Độ lớn của Khát vọng, Chí hướng của Quốc gia; 2- Trí huệ, sự Minh triết của Quốc gia; và 3- sự Đoàn kết toàn diện của Quốc gia".
Còn Á hậu Mâu Thủy bày tỏ mong muốn đưa Hành trình từ Trái tim trở thành chương trình quốc gia. Để thực hiện điều này, cô cam kết sẽ kết nối các nguồn lực để đưa chương trình sách đến được với nhiều nơi trên khắp Việt Nam.
Tính đến nay, "Hành trình Từ Trái Tim" do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã hoàn thành 14 ngày đầu tiên liên tục trong chặng đường xuyên Việt hơn 2.000 km, đi qua nhiều tỉnh thành, trao tặng gần 200.000 cuốn sách quý thuộc 5 đầu sách của Tủ sách nền tảng đổi đời đến các thư viện địa phương, cá nhân, cộng đồng. Hành trình cũng kết nối hàng trăm nhân vật ảnh hưởng cùng đồng hành, nhận được sự chào đón, yêu mến của những người bạn yêu tri thức ở khắp mọi nơi.
Sau khi hoàn tất chặng đường tại các tỉnh miền Bắc, “Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động trao tặng sách tại thành phố Buôn Mê Thuột, Cần Thơ và Cà Mau từ ngày 19 - 25.7.2018.
“Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí Vĩ đại - Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng nhằm kiến tạo Khát vọng lớn, chí cả vĩ đại cho thế hệ Thanh niên Việt Nam; xây dựng Trí huệ và sự Minh triết cho 30 triệu Thanh niên Việt thông qua việc trao tặng hàng chục triệu cuốn sách đổi đời tới thanh niên Việt để có sức mạnh tri thức, từ đó chuyển hóa thành sức mạnh vật chất và thể chất, tạo dệt sức mạnh của quốc gia.
Hành trình từ Trái tim chính thức bắt đầu từ ngày 25.6 tại TP.HCM và diễn ra liên tục trong suốt 30 ngày (25.6 – 25.7.2018). Mở đầu cho chuỗi hành trình năm 2018 là việc trao tặng những cuốn sách quý đổi đời đến các cá nhân, gia đình, cộng đồng, thôn xóm, các trường Đại học - Cao đẳng, Thư viện, Nhà văn hóa… tại mọi miền trên đất nước, bắt đầu từ TP.HCM - Lào Cai, sau đó là Buôn Ma Thuột và chặng cuối cùng là Cần Thơ - Cà Mau. Với nguồn lực còn hạn chế về nhân lực, vật lực nhưng Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ nỗ lực thực hiện toàn tâm toàn ý bằng tấm lòng và tâm chí thiện lành, để cùng các cơ quan, đoàn thể, nhiều tổ chức xã hội khác, các cá nhân, mạnh thường quân... tạo dựng một khát vọng vĩ đại cho thanh niên Việt, cũng chính là khát vọng vĩ đại cho quốc gia.
Thông tin chi tiết về Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt liên tục được cập nhật tại www.hanhtrinhlapchividai.com hoặc https://www.facebook.com/lapchividai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.