Hai nữ sinh giao nộp 50 triệu đồng nhặt được

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
03/06/2020 08:31 GMT+7

Hai nữ sinh lớp 12 nhặt được số tiền trên 50 triệu đã lập tức tìm đến lực lượng công an địa phương để giao nộp và nhờ trả lại cho 'khổ chủ'.

Ngày 3.6, Công an H.Hải Lăng (Quảng Trị) cho biết vẫn đang khẩn trương tìm lại chủ nhân đánh rơi số tiền hơn 50 triệu đồng.
Trước đó, lúc 13 giờ 45 phút ngày 1.6, trên đường từ nhà đến trường thuộc tỉnh lộ 582A, đi qua địa bàn xã Hải Định (H.Hải Lăng, Quảng Trị), hai em học sinh lớp 12 nhặt được số tiền trên 50 triệu đồng rơi bên đường, lập tức các em đã mang đến cơ quan công an để giao nộp.
Tiếp nhận số tài sản trên từ hai nữ sinh, Công an huyện Hải Lăng đã tiến hành xác minh, làm rõ để trả lại cho người bị mất.
Hai em học sinh trên là: Võ Thị Nhi nhà ở thôn Thi Ông (xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng) và Nguyễn Thị Phương nhà ở thôn Lam Thủy (xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng cùng sinh năm 2002, đang là học sinh lớp 12B1 Trường THPT Hải Lăng).
Được biết, hai nữ sinh đều là những học sinh chăm ngoan, học giỏi. Việc làm của các em càng đáng quý hơn khi cả hai đều có hoàn cảnh khó khănkhi nhặt được số tiền lớn các em đã trung thực đem trình báo cơ quan công an với mong muốn trả lại cho người bị mất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.