Hai nữ sinh dễ thương cover 3 ca khúc của Chi Pu được nhiều người yêu thích

01/01/2018 16:20 GMT+7

Bạch Khánh Vân và Hoàng Minh Anh cover 3 ca khúc Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Từ hôm nay, Cho ta gần hơn của Chi Pu siêu hay. Ngoài đời, hai bạn gái này còn rất dễ thương.

Hai nữ sinh Khánh Vân và Minh Anh đang là học sinh lớp 12 Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, Hà Nội.
Cả hai cô gái đều là thành viên của ban nhạc 3 thành viên Vanilla. Thành viên nữ còn lại của ban cũng là nữ sinh lớp 12. Bạch Khánh Vân cho biết, Vanilla được thành lập 1 năm trước, video cover các ca khúc nổi bật của Chi Pu cũng là cách để các cô gái kỷ niệm ngày ban nhạc ra đời.
“Chúng tôi đều yêu thích ca hát, các thành viên đều biết chơi piano và guitar. Ngoài các ca khúc của Chi Pu, chúng tôi cũng hay hát các ca khúc đang được giới trẻ yêu thích của nhiều ca sĩ khác. Chúng tôi chơi đàn và ca hát để cảm thấy yêu đời hơn, cuộc sống vui vẻ, ý nghĩa hơn. Khi đến trường chúng tôi học, vào các giờ ra chơi các bạn cũng có thể thấy chúng tôi cùng ôm đàn và hát vui vẻ”, Bạch Khánh Vân chia sẻ.
Bản cover 3 ca khúc của Chi Pu Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Từ hôm nay, Cho ta gần hơn ra đời ngay trên sân trường, khi mà Khánh Vân và Minh Anh mặc đồng phục, ôm đàn và hát trước máy quay, tự nhiên, vô tư, trong sáng. Các cô gái cho biết, âm nhạc đã khiến cuộc sống của các bạn trong trẻo hơn, quên hết những căng thẳng, áp lực từ học tập.
Vân yêu ca hát, say mê các hoạt động ngoại khóa, tuy nhiên cô sẽ coi âm nhạc là một sở trường và niềm yêu thích của mình, bởi trong tương lai, cô sẽ theo đuổi ngành truyền thông. “Tất nhiên, giấc mơ của tôi là được tổ chức những sự kiện liên quan âm nhạc”, Vân bộc bạch.
Trong khi đó, Minh Anh cho hay sẽ thi vào trường đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp, khi đó, giấc mơ âm nhạc trong cô sẽ được bay cao, bay xa hơn.
Khánh Vân 
"Những ngày qua chúng tôi rất vui khi được nhiều người biết đến hơn, facebook của cả hai đều có rất nhiều bạn bè muốn kết bạn. Chúng tôi sẽ cố gắng để có nhiều ca khúc hay hơn, được mọi người đón nhận trong thời gian tới", Vân chia sẻ.
Cả hai cô gái dễ thương cho hay, trong năm mới 2018 này, họ đều mong mình có kết quả học tập trên lớp được tốt, sau đó cả hai sẽ thi đỗ những trường đại học mình mơ ước.
Những hình ảnh dễ thương của hai nữ sinh:
3 cô gái ban nhạc Vanilla
Minh Anh (bìa trái) và Khánh Vân (giữa)
Các cô gái đều chơi guitar, piano và hát rất hay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.