Hai nam sinh trượt patin hơn 500 km đi nghỉ lễ

12/10/2017 16:20 GMT+7

Tranh thủ kỳ nghỉ lễ kéo dài một tuần, hai nam sinh ở Trung Quốc đã trượt patin vượt quãng đường hơn 500 km từ trường đại học của họ ở tỉnh Sơn Đông đến thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc).

Hai nam sinh trượt patin vượt gần 560 km từ cơ sở trường ở tỉnh Sơn Đông đến thủ đô Bắc Kinh Ảnh chụp South China Morning Post
Chuyến đi khởi hành từ ngày 1.10 và kết thúc ngày 6.10. Sau khi hoàn thành hành trình, hai nam sinh đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ cộng đồng mạng vì sự quyết tâm của họ, theo Beijing Youth Daily.
Tên của hai nam sinh không được tiết lộ, chỉ biết họ đang học năm ba tại Đại học Tế Ninh ở tỉnh Sơn Đông. Mọi người bắt đầu biết đến chuyến đi của họ khi trường đăng lại một số hình ảnh lên mạng xã hội Weibo mà hai nam sinh chụp dọc theo hành trình.
Quãng đường mà họ trượt patin là gần 560 km. Trong suốt chuyến đi, cả hai không mang nhiều vật dụng. Hành lý chỉ là một số bộ quần áo, thực phẩm và vài thiết bị cần thiết. Tối đến, cả hai nghỉ qua đêm ở khách sạn và bắt đầu chuyến hành trình vào sáng hôm sau.
Di chuyển bằng patin trong suốt quãng đường dài rất vất vả. “Mỗi tối khi cởi giày ra, chân chúng tôi đỏ bừng và rất đau. Nhưng sau một đêm nghỉ ngơi, chân đỡ hơn nhiều và chúng tôi có thêm can đảm để tiếp tục vào ngày hôm sau”, một trong hai nam sinh kể lại.
Tuy nhiên, không phải ai cũng hoàn toàn ủng hộ chuyến đi đầy thử thách của họ. Một số ý kiến cảnh báo trượt patin chỉ được cho phép ở một số khu vực. Nó bị cấm trên đường cao tốc và một số tuyến đường nội đô, theo South China Morning Post.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.