Hai nam sinh Nga 'tự sướng' trên cần cẩu 200 m

21/09/2017 14:21 GMT+7

Hai nam sinh 19 tuổi Alexander Nomernoy và Dmitry Ilchu đã khiến người xem thót tim khi quay lại video cho thấy họ đu người đung đưa trên một cần cẩu cao 200 m. Cần cẩu nằm tại một công trường xây dựng trên sông ở Ukraine.

Nam sinh Nga “chơi dại” đu người trên cần cẩu cao 200 trên một con sông Dnepr ở Ukraine Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Alexander và Dmitry đều sống ở thủ đô Moscow của Nga. Cả hai đang là sinh viên. Mọi chuyện bắt đầu khi hai cậu đi du lịch đến thành phố Zaporizhia ở Ukraine. Tại đây, họ nhìn thấy một công trường xây dựng trên sông, theo Daily Mail.
Công trường đang thi công một cây cầu bắt qua sông Dnepr, đoạn chảy qua thành phố Zaporizhia. Alexander và Dmitry đến công trường vào tờ mờ sáng, khi bảo vệ đang ngủ.
Hai nam sinh tìm một chiếc thuyền và chèo đến vị trí cần cẩu đang được xây dựng nằm ở giữa sông. Khi đến được chiếc cần cẩu, họ bắt đầu trèo lên.
Cả hai trèo lên ngày càng cao cho đến khi đến đỉnh cần cẩu ở chiều cao 200 m. Trên đỉnh, gió thổi rất mạnh. Cả hai chụp hình “tự sướng” bằng chiếc điện thoại gắn trên cây gậy selfie.
Trò “chơi dại” đùa với tử thần vẫn chưa dừng ở đó khi một trong hai người trèo ra ngoài, tay bám trên một khung kim loại và treo người đu đưa ở độ cao trên 200 m. Ở độ cao như vậy, khi rơi xuống thì mặt nước sẽ "cứng như bê tông".
Cả ai đã may mắn trèo xuống cần cẩu an toàn. Tuy nhiên, truyền thông địa phương không nói rõ liệu họ có bị các nhà chức trách truy cứu vì trò “chơi dại” này không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.