Hai cô gái đánh nhau, chửi bới bằng tiếng Việt ở Singapore, nhiều người nhặt đồ giùm

Thúy Hằng
Thúy Hằng
09/11/2018 20:57 GMT+7

Hai cô gái đánh nhau và chửi bới bằng tiếng Việt thậm tệ, họ lột quần áo nhau trên phố, người nước ngoài phải chạy ra nhặt đồ giùm. Đoạn clip vừa xuất hiện trên một fanpage của Singapore.

Trên fanpage của Singapore này cho thấy bối cảnh là đường phố ở Singapore, 4 cô gái khá trẻ trung trong trang phục khá mát mẻ với váy ngắn, quần ngắn. Không hiểu tranh cãi chuyện gì, 2 trong số 4 cô lao vào đánh nhau khiến lộ cả nội y và vòng 3. Hai cô gái còn lại ra sức can ngăn nhưng không thể xoay chuyển được tình hình. Trong đoạn clip vừa đăng tải, người xem có thể nghe rõ những câu họ chửi nhau bằng tiếng Việt.
Đáng chú ý, đứng quan sát pha đánh lộn và chửi nhau của những cô gái trẻ này là nhiều người đàn ông nước ngoài, họ ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra. Một người đàn ông trong đó, sau khi không thể ngăn cản được hành động phản cảm của những cô gái trên phố đã chạy ra nhặt giúp đồ của các cô gái bị rơi ra tung tóe trên đường.

Clip này đang thu hút lượt xem “khủng” và nhiều bình luận khá gay gắt của cộng đồng mạng.
Trần Quỳnh Anh, 19 tuổi, sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, ngao ngán: “Hết vẽ bậy, giờ lại đánh nhau, lột đồ trên phố ở nước ngoài. Quá thất vọng cho cách hành xử của nhiều người”.
Đào Thị Thảo, 28 tuổi, cựu du học sinh tại Singapore, chia sẻ với phóng viên Thanh Niên: “Khu vực hay có người Việt đánh nhau nhất là “phố đèn đỏ” Geylang. Ở đây tập trung nhiều phụ nữ Việt sang đây sống trọ và làm việc”.
Trong khi đó, Phạm Thị Mai, 28 tuổi, làm việc tại Bệnh viện đa khoa Singapore, người từng trọ ở "phố đèn đỏ" Geylang một thời gian, cho hay cô cũng không sốc khi nghe đâu đó thông tin có người Việt đánh nhau bị cảnh sát mời làm việc…
Mới đây, trao đổi với phóng viên Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Mỹ, Chủ tịch Công ty Lửa Việt Tours, cho rằng để loại bỏ tận gốc những thói hư tật xấu của người Việt ở nước ngoài cần phạt thật nặng để không cho thói xấu được "xuất khẩu". Cần phạt tù, phạt tiền nặng hoặc cấm xuất cảnh vĩnh viễn với những người Việt vi phạm pháp luật ở nước ngoài, thể hiện hình ảnh không đẹp trong mắt bạn bè quốc tế...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.