Hà Nội: Mở cổng đăng ký nhận nhu yếu phẩm miễn phí cho sinh viên khó khăn

Vũ Thơ
Vũ Thơ
11/08/2021 17:41 GMT+7

Sinh viên bị kẹt lại Hà Nội do dịch bệnh Covid-19 và cần sự hỗ trợ sẽ được tặng các nhu yếu phẩm thiết yếu tại nơi ở, hoặc tại một địa điểm và thông báo thời gian đến nhận.

Theo thông tin từ Hội Sinh viên Việt Nam TP.Hà Nội, trong những ngày qua, dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp và ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của sinh viên trên địa bàn. Nhiều sinh viên đang kẹt lại các khu ký túc xá, nhà trọ và đang gặp khó khăn về thực phẩm.
Tiếp theo các chương trình nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng như “Siêu thị 0 đồng - Hà Nội trái tim hồng” và “5.000 giỏ quà tặng TP.HCM và Bình Dương”, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam TP.Hà Nội tổ chức chương trình “Tiếp sức sinh viên - Vượt qua Covid” với mục tiêu trao 10.000 giỏ quà cho các sinh viên nghèo mắc kẹt và gặp khó khăn tại Hà Nội.

Chương trình tặng quà cho sinh viên khó khăn

Ảnh Ban tổ chức cung cấp

Các giỏ quà gồm lương thực, thực phẩm thiết yếu để phục vụ đời sống hàng ngày như: gạo, mỳ, sữa, trứng, xúc xích, các thực phẩm tươi, gia vị, rau củ quả… để sinh viên vượt qua đại dịch.

Người Hòa Bình gửi cả đoàn tàu thực phẩm mong TP.HCM, Bình Dương thắng Covid-19

Mở đơn tiếp nhận đến 22.8
Hội Sinh viên Việt Nam TP.Hà Nội cho biết, chương trình có sự phối hợp giữa Hội Sinh viên Việt Nam TP.Hà Nội và Ứng dụng tiêu dùng thông minh VinID, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA), Công ty CP đầu tư sản xuất Bảo Ngọc cùng các doanh nghiệp, đơn vị, các nhà hảo tâm khác, với mục tiêu sẽ hỗ trợ được 2 tỉ đồng hiện vật cho các bạn sinh viên khó khăn, mắc kẹt tại Hà Nội do dịch Covid-19.

Quà tặng sẽ được tập trung tại một địa điểm hoặc mang tới nơi ở cho sinh viên

Ảnh Thành đoàn Hà Nội cung cấp

Từ ngày 8.8 - 22.8, ban tổ chức chương trình mở đơn, tiếp nhận đăng ký của những sinh viên khó khăn, đang ở trọ trên địa bàn thành phố. Từ 9.8, lực lượng tình nguyện viên sẽ đi từng địa chỉ để gửi những giỏ quà hỗ trợ, đối với các sinh viên đặc biệt.
Với các khu vực đông sinh viên ở trọ, ban tổ chức sẽ tập hợp các giỏ quà tại một địa điểm và thông báo thời gian để sinh viên đến nhận, đồng thời luôn đảm bảo thực hiện quy tắc "5K" và các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.
Các bạn sinh viên có nguyện vọng, mong muốn được nhận hỗ trợ có thể đăng ký trực tiếp thông qua cổng: https://tiepsuc.4sv.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.