'Gương mặt thân quen nhí' thu hút dân mạng

25/12/2015 19:47 GMT+7

1. 21 giờ tối nay 25.12 sẽ diễn ra đêm gala chương trình Gương mặt thân quen nhí để tìm ngôi vị quán quân.

1. 21 giờ tối nay 25.12 sẽ diễn ra đêm gala chương trình Gương mặt thân quen nhí để tìm ngôi vị quán quân.

Ảnh: C.T.SẢnh: C.T.S
Suốt ngày hôm nay dân mạng đã thử tài dự đoán trên các diễn và mạng xã hội. Theo đó, Phương Mỹ Chi và Hoàng Quân được đánh giá là những ứng cử viên sáng giá nhất bởi tài năng, có phong độ ổn định. 
Thành viên Bảo Lâm nhận định: “Có lẽ chỉ là cuộc cạnh tranh tay đôi của chị Bảy và Hoàng Quân. Nếu như chị Bảy có ưu thế với lượng fan khủng, thì Hoàng Quân có nhiều sự hậu thuẫn lớn, đặc biệt có cha nuôi là danh hài Hoài Linh ngồi ghế giám khảo. Nên kết quả khó lường”. Không có nhiều dự đoán chiến thắng dành cho hai thí sinh còn lại là Gia Quý và Bảo.
 2. Một trong những câu chuyện trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng trong ngày hôm nay là việc công trình Nhà Việt Nam tại EXPO Milan 2015 lọt vào danh sách đề cử 10 sự kiện VHTTDL tiêu biểu 2015.
Có ý kiến cho rằng điều này hoàn toàn bình thường vì trong số 145 công trình tham dự triển lãm thì Nhà Việt Nam được hãng CNN bình chọn xếp thứ 12 trong số 24 công trình thiết kế ấn tượng nhất; được đưa lên trang bìa của một số tạp chí kiến trúc nổi tiếng... Tuy nhiên phần lớn ý kiến cho rằng bầu chọn này khá hài hước vì công trình này từng vấp phải nhiều lời chê như: trưng bày xấu, nhân viên phục vụ có thái độ không tốt… 
Lướt mạng 25.12: Ai sẽ đăng quang Gương mặt thân quen nhí?Ảnh: Nguyễn Thị Kiều Oanh/ TNO
3. Thành viên có tên Daniel Hauer, đang dạy tại một Trung tâm anh ngữ ở Hà Nội đã gây sốt cộng đồng mạng khi thực hiện video clip “5 điều ở Việt Nam mình không thể hiểu”. Theo Daniel Hauer, tuy đã sống và làm việc ở Việt Nam suốt hơn hai năm rưỡi, nhưng vẫn không thể hiểu về các phong tục tập quán ở đất nước này. Có thể kể như: "Mời cả nhà ăn cơm", "Lo an toàn không đúng lúc, đúng chỗ. ", "Nhai vô duyên, dùng tăm tế nhị"… Những điều Daniel Hauer đề cập đến được anh giảng giải, minh họa khá thú vị và hài hước. Video clip này thu hút hơn 150.000 lượt xem và chia sẻ.
Lướt mạng 25.12: Ai sẽ đăng quang Gương mặt thân quen nhí? Ảnh chụp từ YouTube
4. Thông tin hàng trăm phụ huynh đưa con em đi tiêm vắcxin Pentaxim ở trung tâm tiêm chủng Polyvac (Hà Nội) cũng được cộng đồng mạng quan tâm suốt ngày hôm nay. Dân mạng cảm thấy xót xa khi đọc được những thông tin như: người dân phải đứng xếp hàng từ tối 24.12 cho đến tận sáng, có người sợ mất chỗ, không dám đi vệ sinh. Thậm chí có cả những cảnh hỗn loạn, không ít người đã ngất xỉu. Hay nhiều gia đình đi cả 3, 4 người để thay ca nhau xếp hàng chờ đợi.
5. Cựu danh thủ người Anh David Beckham đã đăng bức ảnh hôn cô vợ Victoria lên mạng xã hội Instagram kèm theo trạng thái: “Những nụ hôn vào Giáng sinh luôn là tuyệt vời nhất” cũng được dân mạng bấm like rần rần. Hình ảnh vô cùng lãng mạn này đã phá tan tin đồn vợ chồng họ đang trong tình cảnh “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt”
Lướt mạng 25.12: Ai sẽ đăng quang Gương mặt thân quen nhí? Ảnh chụp từ Instagram
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.