Gởi clip sex chọc tức bạn trai cũ, cô gái bị lăng mạ dẫn đến tự sát

16/09/2016 14:24 GMT+7

Cantone tự tay gửi đoạn phim nóng với người tình mới cho bạn trai cũ nhằm chế giễu và chọc tức anh. Sau khi video đó bị phát tán lên mạng, cô gái tìm đến cái chết vì không chịu nổi sự lăng mạ của cộng đồng...

Theo Dailymail, Tiziana Cantone (31 tuổi, sống tại thành phố Naples, Ý) đã tự sát tại nhà, sau gần 1 năm bị tung clip sex lên mạng xã hội. Phía sau cái chết của Cantone là chuỗi ngày đau khổ cùng cực của cô gái trẻ khi gánh chịu những lời chỉ trích, lăng mạ của cộng đồng mạng hướng về mình.

Trước đó, Cantone đã tự tay gửi đoạn phim nóng với người tình mới cho bạn trai cũ với mục đích chế giễu và chọc tức anh, mà không nghĩ rằng mình sắp nhận lấy phản ứng ngược. 

Câu chuyện tung clip sex và 'Hậu tình yêu thời Facebook'

(TNO) Từ việc một nữ sinh 15 tuổi tự tử vì bị tung clip sex lên Facebook xảy ra hôm 17.6 tại Đồng Nai, tiến sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu (giảng viên Trường ĐH Sư phạm TP.HCM) đã thực hiện bộ ảnh Hậu tình yêu thời Facebook.

Sau khi clip sex bị phát tán, không chỉ chuyện phòng the bị trưng lên mạng, những câu nói của Cantone trong đoạn phim nóng trên cũng liên tục bị những người nổi tiếng nhại lại trong các vlog, đoạn video mua vui.

Những bức ảnh xinh đẹp, gợi cảm Cantone đăng lên Instagram cá nhân trước khi tự sát Ảnh chụp màn hình Instagram

Đi đâu, làm gì cô gái cũng có cảm giác mọi người đang xì xào, bàn tán và dè bĩu chuyện nhạy cảm của mình. Vài tháng sau, Cantone quyết định bỏ việc, chuyển nhà, đổi cả tên để tránh bị nhận diện, song những áp lực vô hình lẫn hữu hình vẫn đè nặng lên cô gái trẻ. Trong một thời gian dài, Cantone thường xuyên nhận được những tin nhắn từ người lạ với nội dung dung tục.

Mẹ Cantone (áo trắng, cổ đen) chết ngất trong đám tang con gái ngày 15.9 Ảnh Napolitoday

Bà Maria Teresa Gigolo, mẹ của Tiziana Cantone tức giận khi chia sẻ về cái chết của con gái: “Chúng đã hủy hoại cuộc sống của con gái tôi, phá vỡ sự yên bình của gia đình tôi. Con bé đã tự sát trong căn hộ của nó. Về mặt đạo đức, tôi kịch liệt lên án những kẻ đã gián tiếp đẩy Cantone đến cái chết, đó chính là bạn trai cũ của nó và những kẻ hùa theo để chế giễu, chà đạp, phá hoại cuộc sống của người khác trên mạng xã hội”.

Một người bạn của Cantone tiết lộ rằng cô đã muốn “bỏ lại mọi thứ ở phía sau” ngay khi cuộc sống bị hủy hoại bởi clip nóng. “Tôi tự hỏi tại sao người ta lại phản ứng dữ dội như thế với một cô gái? Ai trong đời chẳng có bí mật, chẳng có những phút nông nổi? Những người lăng mạ Cantone nên tự lấy làm xấu hổ vì tất cả những gì họ gây ra cho bạn tôi hôm nay”, người bạn này nói.

Cái chết của Cantone thu hút sự quan tâm của báo giới bởi nó dấy lên ngại về hậu quả nghiêm trọng của hành vi bắt nạt trên mạng xã hội Ảnh chụp màn hình Napolitoday
Roberta Manzillo, luật sư của Tiziana Cantone đã có những hành động pháp lý nhằm hạn chế các trang mạng chia sẻ lại clip nóng của thân chủ. Công tố viên thành phố Naples đang xem xét trách nhiệm hình sự, cũng như tiến hành bắt giữ những người có hành vi phát tán clip nóng của cô gái xấu số lên mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.