Giúp thanh niên mua hàng giá rẻ

Lê Thanh
Lê Thanh
14/05/2020 08:37 GMT+7

'Chương trình kết nối cộng đồng doanh nghiệp mang đến những cơ hội giúp người sử dụng ứng dụng app MEGA1, đa số trong độ tuổi thanh niên có thể mua sắm các hàng hóa thiết yếu với giá ưu đãi...'.

Chiều 13.5, tại TP.HCM, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Nguyễn Anh Tuấn đã có buổi làm việc với Tập đoàn Yeah1 về chương trình 'MEGA1 - San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch'.
Theo anh Nguyễn Ảnh Nhượng Tống, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Yeah1, thông qua việc triển khai chương trình “MEGA1 - San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”, chúng tôi hy vọng sẽ cùng với T.Ư Hội chung tay hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, nhất là các doanh nghiệp hội viên doanh nhân trẻ tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa, ổn định sản xuất, giải quyết việc làm cho người lao động, đặc biệt là thanh niên công nhân bị mất việc làm, ngưng việc bởi dịch Covid-19.
“Chương trình kết nối cộng đồng doanh nghiệp để mang đến những cơ hội giúp người sử dụng ứng dụng app MEGA1, đa số trong độ tuổi thanh niên có thể mua sắm các hàng hóa thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt với giá ưu đãi do tiết giảm được chi phí các khâu trung gian và có cơ hội trúng thưởng thông qua các chương trình rút thăm may mắn trên ứng dụng app”, anh Tống cho biết.
Cũng theo anh Tống, Tập đoàn Yeah1 phát triển ứng dụng MEGA1 dựa trên nền tảng công nghệ tích hợp lực lượng người tiêu dùng, đặc biệt là người trẻ thích ứng nhanh với việc sử dụng công nghệ.
“Chúng tôi kêu gọi sự đồng hành từ các thương hiệu xây dựng chương trình khuyến mãi, kích cầu hấp dẫn, đồng thời phát huy các nguồn lực sức mạnh truyền thông đa phương tiện để đưa hàng hóa nhanh chóng đến tay người tiêu dùng”, anh Tống nói.
Theo đó, chương trình sẽ được triển khai đến hết tháng 6.2020 trên phạm vi cả nước và tập trung vào các nhóm: học sinh, sinh viên, thanh niên, công nhân, lao động trẻ và cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trẻ. Người dùng có thể tải ứng dụng MEGA1 tại: Google Play.
Theo Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Nguyễn Anh Tuấn, T.Ư Hội sẽ phổ biến chương trình này đến Hội Liên hiệp Thanh niên các tỉnh, thành và đơn vị trực thuộc trong cả nước để triển khai đến thanh niên.
Với mục đích chương trình “MEGA1 - San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”, anh Nguyễn Anh Tuấn nhận xét: “Chương trình sẽ giúp thanh niên và người dân giảm được chi phí mua hàng thông qua việc sử dụng ứng dụng app MEGA1. Khi sử dụng mua hàng theo phương thức này sẽ tăng thêm những giá trị cho khách hàng bởi vì ngoài giá cả rẻ hơn, chi phí thấp hơn, người mua còn được tham gia nhiều chương trình mang đến những giá trị nhiều hơn từ chính sách xúc tiến bán hàng của doanh nghiệp. Không những thế, chương trình còn hướng đến việc chung tay thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động và phục hồi kinh tế hậu Covid-19 đang được xúc tiến xây dựng ở các cấp ngành, địa phương và quốc gia dựa theo giả định thời gian kết thúc dịch bệnh theo tinh thần chỉ đạo của Chính phủ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.