Giới trẻ xuống phố chào đón World Cup

14/06/2018 23:15 GMT+7

Đêm nay, khi ngày hội bóng đá được mong chờ nhất hành tinh chính thức khởi tranh, giới trẻ TP.HCM rủ nhau xuống phố và cùng nói với nhau rằng 'mình thức trắng đêm nay nhé'.

[VIDEO] Không khí World Cup "thanh vắng" ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Những hàng quán mấy ngày nay khoác trên mình màu áo mới để chào đón World Cup, hôm nay cũng đã bắt đầu nhộn nhịp. Nhất là các quán cà phê, nhiều người trẻ kéo đến để cùng san sẻ niềm vui, sự háo hức sau bao ngày chờ đợi.

Có mặt tại một quán cà phê chuyên phục vụ bóng đá trên đường Đồng Nai, Q.10, chúng tôi ghi nhận sự náo nhiệt chào đón ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này. Quán mở chương trình ca nhạc, bốc thăm trúng thưởng để mở đầu cho đại tiệc chào đón World Cup. Nhiều khách hàng thích thú vì không gian quán trang trí bắt mắt và có sự đầu tư kỹ lưỡng.

Hoàng Tuấn Anh (29 tuổi, nhân viên thiết kế nội thất trên đường Tô Hiến Thành, Q.10) cho biết: “Hôm nay dù chưa phải là những trận đấu kịch tính nhất nhưng mình vẫn rất háo hức vì nhìn đâu cũng thấy không khí rần rần cả lên. Trên Facebook, rồi các quán xá trang trí cờ, máy chiếu,… khiến lòng mình đứng ngồi không yên. Hơn nữa chờ đợi 4 năm rồi, hôm nay cứ giống như được gặp lại người yêu sau 4 năm xa cách. Mong chờ mỏi mòn”.
[VIDEO] Bùng nổ không khí World Cup tại TP.HCM
Nhiều khách hàng thích thú vì không gian quán trang trí bắt mắt HOA NỮ

Đến quán cà phê này gần 20 giờ, nhưng thấy nhóm của Đinh Gia Hưng (cựu sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM), chủ cửa hàng rau sạch trên đường Võ Thị Sáu, Q.3, đã ngồi rất đông ở quán. Trò chuyện với Hưng, mới biết được các bạn đến đây từ lúc 19 giờ. Hưng nói: “Em biết quán này từ những giải bóng đá khác, nên hôm nay cũng đến đây. Nhưng không ngờ mùa World Cup này, quán hoành tráng quá, đến đây là thấy không khí World Cup ngập tràn rồi. Nhóm em lên kế hoạch từ nhiều ngày trước để sắp xếp công việc, cho nên hôm nay đến giờ là hú nhau đi. Đêm nay nhóm tụi em không ai ở nhà được, không khí bóng đá cứ hừng hực thế này mà”.

Ngoài những hàng quán, tối nay rất nhiều bạn trẻ đã đổ về nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, Q.3 để hòa mình vào đại tiệc chào đón World Cup cùng với thần tượng của mình.

Gặp nhóm Nguyễn Thị Mai Anh (sinh viên Trường ĐH Văn Lang TP.HCM) ngay đầu đường Hồ Xuân Hương (đoạn giao với đường Cách Mạng Tháng 8) tôi giật mình vì nhóm của Mai Anh gần 25 bạn. Và “đại đội” này đang dẫn nhau đến nhà thi đấu để cháy cùng đại tiệc và hò reo cùng trái bóng trong trận đấu khai mạc tối hôm nay.
[VIDEO] Lần đầu tiên việt nam có ca khúc cổ vũ nhân dịp World Cup

Nhóm bạn trẻ đón xem World Cup tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương HOA NỮ

“Đêm nay chắc tụi em không ngủ. 4 năm rồi, bao nhiêu mong đợi dồn lại và hôm nay tụi em sẽ xõa hết mình. Vui hơn nữa là được cùng các nghệ sĩ thần tượng cùng chào đón mùa giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Ôi, chỉ biết nói là quá tuyệt vời vì cuối cùng ngày này cũng đến. Mấy hôm nay tụi em toàn đếm ngược thời gian chỉ mong đợi có tối nay để bắt đầu cho chuỗi ngày được đã mắt với từng pha bóng của thần tượng”, Trần Nguyễn Minh Hải (thành viên nhóm của Mai Anh) không kiềm được cảm xúc, chia sẻ.

Tại cổng của nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, từng nhóm người trẻ kéo đến, trên gương mặt là hình ảnh những lá cờ, tay thì cầm những cây gậy cổ động,…họ nói nói, cười cười và thế là một mùa World Cup nữa đã bắt đầu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.