Giới trẻ thanh nhiệt, thể hiện ‘chất riêng’ bằng lối sống tích cực

16/07/2020 17:29 GMT+7

Thế hệ Z đang thể hiện tinh thần sống hết mình, thanh nhiệt với lối sống tích cực, vượt qua những nỗi sợ cá nhân như nóng trong người để tận hưởng mọi khoảnh khắc của thanh xuân tươi đẹp.

Một vài năm trước đây, các trào lưu đậm chất ngôn tình bùng nổ khắp MXH như “soái ca”, “rush”, “thời thanh xuân” được giới trẻ sử dụng cực hài hước và sáng tạo. Các bài hát độc lạ, dễ thương chuyên dùng để “thả thính” lan truyền khắp MXH. Những video hài hước, những clip “bóc giá” outfit “chất ngầu” được lan truyền mạnh mẽ trên mạng.
Sau thời gian "work from home" (làm việc ở nhà) hay "social distancing" (giãn cách xã hội), giới trẻ đã nhanh chóng trở lại cuộc sống đầy cá tính và “chất riêng” của mình. Vượt qua những nỗi sợ cá nhân như thức khuya, ăn đồ cay nóng để tận hưởng mọi cuộc vui cùng bạn bè, người yêu để không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào của thanh xuân tươi trẻ.
Như một clip ngắn mới đây trên mạng xã hội kể về câu chuyện của Ngạn và Hà Lan, vì sợ ăn đồ cay hay thức khuya gây nóng trong người mà Ngạn suýt mất Hà Lan, một cô gái trong mộng của Dũng và rất nhiều chàng trai. Tuy nhiên, với sự nhạy bén của tuổi trẻ, Ngạn đã nhanh chóng tìm được cách thanh nhiệt cơ thể với thức uống thảo mộc tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch để hòa vào cuộc vui cùng Hà Lan, từ đó giữ được trái tim người con gái xinh đẹp.

Bí kíp không sợ nóng giúp Ngạn cưa đổ Hà Lan

Những dẫn chứng trên cho thấy sức ảnh hưởng của thế hệ Z đang ngày càng rõ rệt trong cuộc sống. Một thế hệ “digital native” - sinh ra trong thời đại công nghệ. So với thế hệ trước, họ được tiếp cận sớm hơn với tất cả những nguồn thông tin, tri thức trên thế giới. Tất cả đã tạo nên một Gen Z tinh tế, tài hoa, vượt lên mọi rào cản và giới hạn của bản thân để sống nhiệt với tuổi trẻ.
Thế hệ Z vốn được coi là những người quan tâm đến sức khỏe như một lối sống chứ không phải xu hướng nhất thời, trong các cuộc vui, thức uống không chỉ là để giải khát đơn thuần mà còn phải heathy và trendy, tốt cho sức khỏe để thanh nhiệt khỏi nóng trong người. 
Do đó, cùng với các hoạt động ngoài trời, những buổi tiệc BBQ với đồ ăn cay nóng cùng hội bạn thân, với người yêu, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là thức uống mát lạnh được giới trẻ lựa chọn thanh nhiệt cơ thể để vui trọn thanh xuân.
Bích Bùi với khẩu hiệu thanh nhiệt mới “Nóng trong người, hãy uống Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh”

Bích Bùi với khẩu hiệu thanh nhiệt mới “Nóng trong người, hãy uống Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh”

“Nóng trong người, hãy uống Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh”, Bích Bùi, một nữ sinh tại Vũng Tàu chia sẻ, “Đừng ngại ngần sống hết mình cho tuổi trẻ, vì biết đâu, bạn cứ ngượng ngùng trước các cuộc vui, trước những buổi tiệc cay nóng bạn sẽ mất đi cơ hội giao lưu học hỏi, kết nối việc làm, cơ hội trải nghiệm. Những ngày cách ly toàn xã hội vừa qua mới cho mình hiểu thêm và trân quý hơn về những cơ hội này”.
 
Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh đang được giới trẻ yêu chuộng để thanh nhiệt cơ thể

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh đang được giới trẻ yêu chuộng để thanh nhiệt cơ thể

Khi thế giới online và offline không còn quá nhiều ngăn cách, với sự tiện lợi, giới trẻ có thể lựa chọn và sử dụng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tại bất cứ khi nào và ở đâu. Thức uống thanh nhiệt tự nhiên tươi mát này giúp hội bạn tha hồ quẩy tung nắng nóng, tiệc tùng mà vẫn tươi tắn.
Nếu với thế hệ Y thường nuối tiếc về quá khứ, phải “deep” thì mới ra chất riêng. Gen Z hiện nay lại chọn “sống nhiệt” để bước đi trên mọi hành trình tuổi trẻ. Các bạn sẵn sàng săn đón các trải nghiệm mới, lùng sục và tích lũy thêm vốn sống như cách Ngạn vượt qua lo sợ nóng trong người để trải nghiệm mọi cuộc vui cùng Hà Lan. Các bạn trẻ đang chọn sống hết mình, sống tích cực với những thực phẩm, thức uống healthy để tận hưởng thanh xuân tươi trẻ, khỏe khoắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.