Giới trẻ phát cuồng với trò chơi mạo hiểm trong nhà

24/03/2016 08:49 GMT+7

Đi vào hoạt động ngày 15.9.2015, trên 30 trò chơi, Trung tâm giải trí Dóo số 1 Lương Yên (Hà Nội) đang khiến nhiều bạn trẻ phát cuồng với những trò chơi tưởng chỉ có thể thực hiện ở ngoài trời như: leo núi, bắn cung…

Đi vào hoạt động ngày 15.9.2015, trên 30 trò chơi, Trung tâm giải trí Dóo số 1 Lương Yên (Hà Nội) đang khiến nhiều bạn trẻ phát cuồng với những trò chơi tưởng chỉ có thể thực hiện ở ngoài trời như: leo núi, bắn cung…

Trò chơi đi trên dây được nhiều bạn trẻ thích thú - Ảnh: Nhật LệTrò chơi đi trên dây được nhiều bạn trẻ thích thú - Ảnh: Nhật Lệ
Vào mỗi buổi tối, đặc biệt là các ngày cuối tuần, số lượng các bạn trẻ đến đây lên tới 300 - 500 người. Không chỉ hướng đến các trò chơi vận động cao, Dóo còn sáng tạo và chinh phục người chơi bằng các trò chơi kết hợp giữa vận động, trí tuệ, đồng đội và lịch sử. Trong đó, nổi bật nhất là trò khám phá địa đạo Củ Chi, đang được rất nhiều bạn trẻ thích thú.
Thúy Hằng, sinh viên một trường ĐH ở Hà Nội, đã nhiều lần tham gia trò chơi này, chia sẻ: “Bọn mình được nhập vai thành các chiến sĩ cách mạng ngày xưa, được mặc quần áo bộ đội, được mang súng. Sau đó cả đội sẽ xuống hệ thống hầm, tìm cách hạ gục mục tiêu, giải các câu đố và tìm cách phá quả bom trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Trò chơi đòi hỏi tinh thần và hoạt động nhóm tốt. Đồng thời có những hình ảnh, vật dụng tái hiện một phần cuộc sống của người chiến sĩ năm xưa, tạo cho mình cảm giác khá chân thực. Phần giải mật khẩu cuối trò chơi, cho đội khá nhiều kiến thức lịch sử…”
Không chỉ có những trò chơi mới lạ, giới trẻ đến đây còn có thể kết hợp giữa vui chơi và rèn luyện sức khỏe. Anh Nguyễn Mạnh Hải (22 tuổi, Q.Cầu Giấy), chia sẻ: “Mình thường chọn các trò vận động nhiều như leo núi, đấu kiếm để vừa chơi vừa rèn luyện sức khỏe”. Các bạn gái thường chọn những trò chơi làm giảm cân, giữ dáng. Trần Vân Anh, (19 tuổi, Q.Long Biên) khoe: “Đến đây vài lần, chơi các trò vận động khiến mình tăng ham muốn giảm cân và đã bắt đầu có kết quả tốt…”
Với một không gian rộng rãi, Dóo được thiết kế bởi hai nhà thiết kế trẻ Tống Cao Đại và Đặng Ngọc Tú, tạo cho nơi đây một không gian rất sáng tạo và hợp lý. Các trò chơi được sắp xếp và bố trí thành từng khu vực riêng và có tông màu khác nhau, tạo cảm giác sáng tạo và bắt mắt. Dóo được trang bị hệ thống công nghệ tự động và dàn âm thanh hiện đại, giúp người chơi có cảm giác như thật, nhập tâm vào các nhân vật trong cốt truyện. Qua đó người chơi không có cảm giác đây là một trò chơi đơn thuần, mà đó là sự trải nghiệm rất thực tế… Cũng chính sự năng động, nhộn nhịp của mình mà Dóo làm cho các bạn trẻ vô cùng thích thú.
Anh Trần Tường Linh, Trợ lý Ban giám đốc của Trung tâm giải trí Dóo cho biết: “Tại Dóo, các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động giải trí tưởng chừng chỉ có thể chơi ngoài trời. Khi Hà Nội đang thiếu nơi vui chơi, thì đến với Dóo, các bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động giải trí mang tính tương tác với người chơi cao và rất tốt cho sức khỏe”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.