Giới trẻ mang cúp vàng ra đường ăn mừng chiến thắng của U.22 Việt Nam

Đăng Nguyên
Đăng Nguyên
07/12/2019 23:01 GMT+7

Sau chiến thắng 4-0 của đội bóng đá nam U.22 Việt Nam trước U.22 Campuchia, hàng ngàn người trẻ tại TP.HCM đã đổ ra đường ăn mừng, mang theo cúp vàng ăn mừng.

Sau chiến thắng đậm của đội bóng đá nam U.22 Việt Nam tại SEA Games 30, trên các ngả đường tại TP.HCM tràn ngập màu cờ đỏ, áo đỏ và tiếng kèn Vuvuzela vang vọng khắp nơi. Đa số người trẻ đã đổ ra đường để ăn mừng với niềm vui trên khuôn mặt. 
Khoảng 21 giờ 30 phút, trên đường An Dương Vương (Q.5, TP.HCM), một hàng dài xe máy của các bạn trẻ rong ruổi xuyên suốt con đường và thổi kèn vang vọng. Tại ngã 4 An Dương Vương - Lê Hồng Phong, suốt thời gian kéo dài khoảng 10 phút, một đám đông bạn trẻ tụ tập tại đây ăn mừng. Một người trong số đó ôm một chiếc cúp vàng làm bằng giấy chạy ra giữa ngã 4, nâng cao lên khỏi đầu. Hành động này được mọi người xung quanh hưởng ứng và bắt đầu vây quanh để hô gọi, thổi kèn ăn mừng. 
Vài phút sau, tiếp tục có một bạn trẻ khác cũng ôm một chiếc cúp vàng ra đây, hòa chung không khí ngay giữa ngã 4, khiến không khí càng thêm sôi động. Những bạn trẻ cho biết mình đã chuẩn bị sẵn cúp vàng để mang ra đường vì tin tưởng vào chiến thắng trong ngày hôm nay. 

Rước cúp vàng ăn mừng trên đường

Đăng Nguyên

Không những thế, nhiều bạn trẻ còn đổ ra đường với bất kỳ thứ gì trong tay. Đó là những lá cờ nhiều màu sắc, xoong nồi, xô chậu...
Những chiếc cúp vàng dành cho U.22 Việt Nam được xem như niềm mong ước của những bạn trẻ, của người hâm mộ cả nước trong trận chung kết sắp tới. Cả đất nước đều mong đội tuyển bóng đá nam sẽ lên ngôi vô địch SEA Games 30 sau rất nhiều năm khao khát. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.