Giới trẻ đua nhau mua ốp lưng, miếng dán camera giả iPhone 11

13/10/2019 18:26 GMT+7

Không đủ tiền sở hữu điện thoại iPhone 11, iPhone 11 Pro, giới trẻ đang đua nhau đặt hàng ốp lưng giả, miếng dán camera giả dòng điện thoại này.

Sau khi dòng iPhone 11 chính thức bán không lâu, trên thị trường ngay lập tức tràn ngập các loại ốp lưng giả, miếng dán camera giả nhái theo dòng điện thoại này.

"Lên đời cho dế trong vòng 5 giây"! 

Sở dĩ xuất hiện các sản phẩm nhái này là vì thiết kế của iPhone 11, 11 Pro khác biệt so với các mẫu điện thoại iPhone trước đó  là cụm camera vuông, với hai hoặc ba ống kính, không thể sử dụng các ốp lưng của các dòng điện thoại cũ. 
Để thật giống với điện thoại  iPhone 11, 11 Pro, các ốp lưng này được thiết kế khu vực camera in thêm cụm vuông,  "camera giả" cũng được in trong cụm này. Vì vậy, chỉ cần ốp lưng vào điện thoại iPhone dòng cũ là nhìn bên ngoài dễ nhầm tưởng  iPhone 11, 11 Pro thật. 
Không chỉ iPhone, nhiều sản phẩm của các hãng khác có cụm camera giống iPhone 11 cũng có thể dùng loại ốp này. Ngoài hình dáng, các loại ốp "giả iPhone 11 Pro" cũng "ăn theo" màu xanh Midnight Green mới của Apple để mang đến cảm giác giống iPhone 11 Pro nhất.
Chủ một cửa hàng bán phụ kiện điện thoại tại Q.5, TP.HCM đưa ra những lời quảng cáo "có cánh": "Nếu muốn thiên hạ trầm trồ - sao anh không thử dùng ốp giả iPhone 11 pro của em? Lên đời cho dế trong vòng 5 giây! Cần gì phải tốn 30-40 triệu khi mà chỉ mất 5 giây bạn có thể lên đời iPhone 11 ( siêu phẩm mà bao người đang mơ ước). Thiết kế giả iPhone 11 (giống đến 97% ), với đủ các tông màu đang hot nhất của iPhone 11 , đặc biệt vẫn là xanh rêu bóng đêm. Bộ 3 camera siêu đặc biệt cũng được chúng tôi thiết kế trên nền ốp để tạo ra một siêu phẩm giả iPhone 11 cực độc đáo". 

Quảng cáo trên một trang bán phụ kiện điện thoại

Mặc dù chủ cửa hàng thẳng thắn cho biết mẫu ốp lưng này đang "hot" và phải chắc chắn đặt hàng mới nhận,  không thể giao ngay sản phẩm nhưng số lượng bạn trẻ đăng ký vẫn khá đông. Những người sử dụng điện thoại oppo, xiaomi... có cụm camera như iPhone 11 cũng liên tục hỏi mua vì đều có thể sử dụng được.
Giá bán loại ốp lưng này ở các cửa hàng khoảng 50.000 - 60.000 đồng. Trên các trang thương mại điện tử lớn nhất ở Việt Nam cũng đang rao bán loại sản phẩm này với giá dao động từ 40.000 - 100.000 tùy vào chất liệu, màu sắc... 

Muốn được bạn bè trầm trồ 

Không chỉ có ốp lưng giả iPhone 11, 11 Pro, hiện nay thị trường còn có miếng dán camera giả dòng điện thoại này. Thay vì mua cả ốp lưng, người dùng chỉ cần mua cụm camera giả này dán lên camera hiện tại là có thể "lên đời" y hệt như điện thoại iPhone 11. Giá bán cũng dao động khoảng 40.000 - 50.000 đồng.

Cụm camera giả iPhone 11

Thành Chung, chủ một cửa hàng điện thoại tại Buôn Ma Thuột, cũng cho biết thời gian vừa qua có khá nhiều bạn trẻ mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán camera giả này. Ở tỉnh có khả năng còn bán tốt hơn ở thành phố lớn vì nhiều bạn trẻ muốn được bạn bè trầm trồ. Ở tỉnh, số lượng bạn trẻ xài các dòng điện thoại khác giống iPhone cũng nhiều nên có thể mua sản phẩm này để "lên đời". Tuy nhìn kỹ sẽ phát hiện ra vì khó giống hoàn toàn sản phẩm thật nhưng nhìn thoáng qua không dễ phát hiện. 
Thanh Nga, bạn trẻ làm ở một đơn vị truyền thông tại TP.HCM, cảm thán: "Chuyện chuộng phụ kiện điện thoại nhái điện thoại thật  có lẽ chỉ có ở Việt Nam. Trước đây, trên thị trường cũng đã từng rộ lên trào lưu độ vỏ iPhone 6, 6s lên iPhone 7, dán mặt kính để nhìn giống iPhone 8". 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.