Giới trẻ đang quan tâm điều gì?

Văn Khoa
Văn Khoa
09/08/2019 11:45 GMT+7

Một tổ chức từ thiện ở Úc đang kêu gọi người trẻ nói lên những vấn đề mà họ đối mặt bằng cách tham gia vào một cuộc khảo sát mang tầm quốc gia.

Cụ thể, Mission Australia vừa mời gọi giới trẻ từ 15-19 tuổi tham gia vào cuộc khảo sát sẽ được xuất bản vào tháng 11, theo báo The Border Chronicle. Mission Australia là tổ chức hỗ trợ trẻ em và gia đình kém may mắn, góp phần chống lại tình trạng vô gia cư cũng như những vấn đề liên quan sức khỏe tâm thần và nghiện ngập.
Mission Australia hy vọng sẽ đạt mục tiêu 30.000 người tham gia cuộc khảo sát năm nay, với nhiều câu hỏi mới nhằm hiểu rõ hơn những suy nghĩ của giới trẻ xung quanh vấn đề bắt nạt.
Cuộc khảo sát năm ngoái, với hơn 28.000 người tham gia, xác định sức khỏe tâm thần là vấn đề hàng đầu giới trẻ ở Úc đang đối mặt, kế đến là rượu và ma túy cùng bình đẳng và phân biệt đối xử. Cuộc khảo sát năm 2017 cho thấy 3 quan ngại cá nhân hàng đầu là căng thẳng, vấn đề học hành và sức khỏe tâm thần.
Tổng giám đốc điều hành Mission Australia James Toomey khẳng định cuộc khảo sát của tổ chức này là cuộc thăm dò ý kiến của thanh niên thường niên lớn nhất ở Úc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.