Giới trẻ bắt nhịp xu hướng ăn cay với Tương ớt Nam Dương 3 Thật

27/08/2021 08:00 GMT+7

Trào lưu ăn cay cùng Tương ớt Nam Dương 3 Thật là gì mà cả “thánh đột nhập nhà sao” Đức Anh, food reviewer Pit Ham Ăn và cả VJ - Ca sĩ Emma Nhất Khanh đều tích cực hưởng ứng?

Tuy giãn cách xã hội không thể ra ngoài, nhưng tinh thần ăn uống của các bạn trẻ không vì thế mà hạ nhiệt. Mạng xã hội gần đây đang “sốt xình xịch” trào lưu ăn cay đích thực cùng Tương ớt Nam Dương 3 Thật được “hội những người ăn cay có gu” bao gồm các food reviewer, tiktoker như Emma Nhất Khanh, Pit Ham ăn, Mỏ Khoét Hà Nội, Đức Anh… hào hứng lăng xê.
“Vitamin tích cực” - cô nàng ca sĩ đa tài Emma Nhất Khanh vốn thu hút người xem với các video hát, nhảy, nấu ăn cùng mẹ tại nhà vui nhộn và gần gũi. Lần này, không nằm ngoài xu hướng, Emma là một trong những người “bắt trend” ăn cay nhanh nhất khi tung clip “dọn sạch” món ngon mẹ làm trong một nốt nhạc với Tương ớt Nam Dương 3 Thật. Emma bật mí cô mê cả hai loại Tương ớt Nam Dương Cay Đặc Biệt và Tương ớt Nam Dương Vị Dịu, chấm với món nào cũng đậm vị cay ngon.
Ở nhà mùa dịch, thay vì nghĩ xem hôm nay nên “đột nhập” nhà sao nào thì Đức Anh lên danh sách những việc nên - không nên làm trong thời gian giãn cách. Là một người ăn cay có gu, Đức Anh bày cách tìm những nguyên liệu, thực phẩm có sẵn mà vẫn đảm bảo thật tươi, thật ngon, thật an toàn. Đó cũng là lý do mọi bữa ăn của Đức Anh không thể thiếu món chấm yêu thích là Tương ớt Nam Dương 3 Thật thỏa mãn đủ 3 tiêu chí trên. Trong clip mới trên trang cá nhân, Đức Anh khoe khả năng ăn cay đẳng cấp, món nào cũng chấm ngập tương ớt “ruột”.
Để nói về độ mê tương ớt, chắc chắn không ai qua được cô nàng Pit Ham Ăn. Là một food reviewer, Pit Ham Ăn cũng không đứng ngoài trào lưu đang gây bão với video ngắn thử thách “một ngày ăn mọi thứ cùng tương ớt”. Chỉ với Tương ớt Nam Dương 3 Thật, cô nàng sử dụng trên mọi “mặt trận” từ làm thức chấm món chiên, ăn kèm với bánh mì, cho đến nêm thêm vị cay ngon cho các món nước.
Cô nàng Mỏ Khoét Hà Nội đáng yêu lại chiêu đãi fan với một clip “mukbang” đồ chiên cùng Tương ớt Nam Dương 3 Thật. Tất tần tật từ nem chua rán, tôm surimi, mực xoắn đến viên rau củ chiên giòn... đều được cô nàng chấm cùng với Tương ớt Nam Dương để tăng độ cay ngon khó cưỡng. Không chỉ thế, cô nàng còn bật mí một món chấm đặc biệt, đó là sử dụng Tương ớt Nam Dương 3 Thật, pha thêm tí sốt mayonnaise và nước sốt mè rang. Vị tương ớt cay ngon hoà quyện cùng vị béo của sốt, mùi thơm của mè khiến bàn ăn chẳng mấy chốc hết veo.
Theo các thành viên uy tín của ‘Hội những người ăn cay có gu’, sở dĩ phải dùng Tương ớt Nam Dương mà không phải loại khác, vì đây là sản phẩm đạt chuẩn “3 Thật”: “ớt thật tươi” với 100% ớt được thu hoạch chính vụ tại các nông trại Việt Nam, “vị thật ngon” nhờ công thức đặc biệt riêng của Nam Dương, hòa quyện cùng tỏi và các gia vị hài hòa, “chất lượng thật an toàn” nhờ tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế và các tổ chức đánh giá chất lượng hàng đầu thế giới.

Tương ớt Nam Dương “3 Thật” được làm từ ớt tươi 100% cay ngon tròn vị

Tương ớt Nam Dương 3 Thật với vị cay ngon tự nhiên xuất sắc chinh phục mọi gu ăn cay của dân sành ăn. Nếu là fan ăn cay, còn chần chừ gì mà không tham gia trào lưu này để thể hiện gu ăn cay sành sõi và thỏa sức sáng tạo món ngon của bạn!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.