Giới thiệu cà phê Việt trên tàu SSEAYP 2015

07/12/2015 10:40 GMT+7

Hoạt động diễn ra trên Tàu Thanh niên Đông Nam Á và Nhật Bản (SSEAYP) năm 2015, đoàn Việt Nam cùng phối hợp với đoàn Indonesia tổ chức buổi giới thiệu cà phê đến bạn bè các nước Đông Nam Á khác cũng như Nhật Bản.

Trong sự kiện thú vị này, các đại biểu trẻ đến từ nhiều nước khác không những được thưởng thức hương vị cà phê đặc trưng của hai nước qua Vinacafe từ Việt Nam và Tora Bika từ Indonesia mà còn được tự do lựa chọn mùi vị, lượng đường và sữa phù hợp với khẩu vị bản thân. Càng làm không khí thêm đậm chất phiêu bồng là giai điệu trẻ trung, nồng ấm được thể hiện qua các giọng ca “mộc” trong tiếng bập bùng của guitar, violin và trống cajon. Buổi hoạt động này đã góp phần nâng cao tình đoàn kết giữa thanh niên các nước ASEAN và Nhật Bản.
Chương trình Tàu Thanh niên Đông Nam Á và Nhật Bản là hoạt động hợp tác thường niên giữa chính phủ 10 nước thành viên Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á và chính phủ Nhật Bản với mục đích tăng cường mối quan hệ giao lưu, hữu nghị giữa thanh niên các thành viên hiệp hội và Nhật Bản, tạo cơ hội cho thanh niên các nước mở rộng tầm nhìn ra thế giới, phát huy khả năng sáng tạo trong hoạt động và giao lưu quốc tế.
Đây cũng là dịp để những đại diện thanh niên ưu tú giới thiệu với Nhật Bản cũng như các nước bạn bè trong khối về lịch sử, văn hóa, đất nước, con người và sự nghiệp đổi mới của Việt Nam.
Chương trình SSEAYP lần thứ 42 năm 2015 kéo dài từ ngày 27.10 - 17.12.2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.