Giáo sư bị đình chỉ vì đánh nữ lao công nhập viện

10/10/2017 14:28 GMT+7

Vì đậu xe chở rác cản đường chiếc ô tô của một giáo sư, nữ lao công đã bị chính giáo sư và vợ ông đánh đến chảy máu, phải vào viện điều trị. Vị giáo sư này sau đó bị trường đại học đình chỉ.

Hai vợ chồng ông giáo sư tức giận vì xe rác cản đường chiếc ô tô của họ khi đi ngang một ngôi nhà ở thành phố Tây An, Trung Quốc Ảnh chụp màn hình South China Morning Post
Vụ tấn công xảy ra vào ngày 5.10. Bực tức do xe rác cản đường, ông giáo sư và vợ đã xông vào đánh nữ lao công (40 tuổi). Họ không hay biết vụ việc gây ồn ào lúc đó đã được người dân địa phương quay lại, theo South China Morning Post.
Sau khi đoạn clip được đăng lên mạng xã hội, lập tức nó đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ vì hành động bạo lực và ngang ngược của vợ chồng ông giáo sư.
Danh tính của vị giáo sư nhanh chóng được xác định. Đó là một giảng viên họ Cát, đang giảng dạy tại Đại học Khoa học và Công nghệ Thiểm Tây (Trung Quốc). Trong một thông báo chính thức sau đó, trường đại học này khẳng định đã đình chỉ công tác ông và công bố bức thư xin lỗi ông viết.
Sự việc xảy ra trước một ngôi nhà ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Cảnh sát sau đó đã vào cuộc và giam giữ vị giáo sư trong 10 ngày. Ngoài ra, ông cũng bị phạt 500 nhân dân tệ vì đã làm nữ lao công bị thương, theo tờ Huashang Daily.

tin liên quan

Trường học tịch thu điện thoại học sinh rồi… nhúng nước

Sau một tuần nghỉ lễ, học sinh tại một trường trung học ở Trung Quốc được tập trung xuống sân thi đấu thể thao của trường. Tại đây, các em được chứng kiến những chiếc điện thoại vừa bị tịch thu của mình bị nhúng nước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.