Giao ban trực tuyến với Hội Sinh viên VN ở nước ngoài

02/04/2017 15:33 GMT+7

Chiều 1.4, T.Ư Hội Sinh viên VN tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến với Hội Sinh viên VN ở nước ngoài.

Ngoài 2 đầu cầu tại VN là Hà Nội và Bình Định, hội nghị còn có sự tham gia của 7 đầu cầu: Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Bỉ, Hungary, Hàn Quốc.
Anh Nguyễn Minh Triết, Trưởng ban Thanh niên trường học T.Ư Đoàn, Phó chủ tịch thường trực T.Ư Hội Sinh viên VN, chủ trì hội nghị giao ban này.
Trong các năm 2015 và 2016, Hội Sinh viên VN tại các nước nói trên đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giúp đỡ, hỗ trợ tân sinh viên tại nước ngoài, các hoạt động hướng về chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc...
Tuy nhiên, hoạt động của các hội sinh viên nước ngoài gặp nhiều khó khăn về kinh phí, đội ngũ kế thừa... Các đại diện Hội Sinh viên VN tại các nước mong muốn được thường xuyên kết nối hoạt động với T.Ư Hội Sinh viên VN, được tham gia các hoạt động tình nguyện tại VN, được hỗ trợ kinh phí hoạt động...
Anh Nguyễn Minh Triết đánh giá cao hoạt động của các Hội Sinh viên VN ở nước ngoài và cho biết những đề xuất, kiến nghị tại hội nghị này sẽ được T.Ư Hội Sinh viên VN tổng hợp, bàn bạc để có giải đáp cụ thể. Anh Triết cũng kêu gọi Hội Sinh viên VN tại các nước đồng hành cùng T.Ư Hội Sinh viên VN trong các hoạt động sắp đến và các hội sinh viên VN tại nước ngoài nên giữ liên hệ với nhau để có những hoạt động chung, cùng chia sẻ kinh nghiệm hoạt động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.