'Giá trị con người không phụ thuộc vào hình hài'

21/07/2015 17:23 GMT+7

(TNO) Đó là chủ đề bộ ảnh do Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) vừa mới thực hiện, nhằm kêu gọi mọi người đồng cảm và chia sẻ với những bệnh nhân mắc bệnh ung thư nói chung và ung thư vú nói riêng.

(TNO) Đó là chủ đề bộ ảnh do Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) vừa mới thực hiện, nhằm kêu gọi mọi người đồng cảm và chia sẻ với  những bệnh nhân mắc bệnh ung thư nói chung và ung thư vú nói riêng.

Nhiều tình nguyện viên "xuống tóc" để tham gia bộ ảnh - Ảnh: BCNV cung cấp

Theo đại diện mạng lưới này, bộ ảnh được thực hiện bởi những tình nguyện viên nam và nữ tại khu vực phía nam, trong đó nhiều người chấp nhận cạo trọc đầu để tham gia. Điều đó thể hiện sự đồng cảm và tiếp thêm sức mạnh cho các bệnh nhân. Điều đó cũng như một lời cam kết thể hiện sự đồng hành của người thân, của cộng đồng trong việc giúp bệnh nhân ung thư vượt qua những mặc cảm kỳ thị và can đảm chống chọi lại bệnh tật, chiến thắng căn bệnh ung thư.
Qua bộ ảnh, các điều phối viên BCNV muốn nhấn mạnh: "Cơ thể bạn chỉ thể hiện vẻ đẹp bên ngoài. Nếu bạn không may mắn để có được vẻ đẹp đó thì điều quan trọng hơn hết trong bạn là vẻ đẹp của sự yêu đời, yêu người, lòng bao dung, cảm thông, biết chia sẻ và sống có ích cho cộng đồng".
Được biết, đây là hoạt động hướng tới Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 của BCNV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.