Gần 3.000 học sinh 'cháy hết mình' với Ngày hội Khi tôi 18

30/09/2017 20:16 GMT+7

Gần 3.000 học sinh của các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên, cao đẳng nghề, trung cấp chuyên nghiệp đã tập trung tại Trường THPT Hiệp Bình (Q.Thủ Đức, TP.HCM) tham gia Ngày hội 'Khi tôi 18'.

Ngày hội do Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM tổ chức diễn ra vào ngày 30.9. Hoạt động này nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, qua đó giúp học sinh nâng cao kỹ năng sinh hoạt tập thể, trang bị kỹ năng thực hành xã hội.
Ngày hội diễn ra với nhiều nội dung phong phú như: Không gian chụp ảnh “Công dân tuổi 18”; tham gia các trò chơi vận động có thưởng thông qua những câu hỏi trắc nghiệm kiến thức về đời sống xã hội... Đặc biệt, trong khuôn khổ ngày hội có diễn ra cuộc thi tài năng “Tôi yêu trường tôi” dành cho học sinh mỗi trường đăng ký biểu diễn các tiết mục nghệ thuật: hát, múa, nhảy, đồng diễn, kịch, nhạc kịch…
Em Nguyễn Văn Thắng, học sinh của Trường THPT Hiệp Bình, chia sẻ: “Hôm nay là một ngày thật tuyệt vời không chỉ cho riêng em mà cho tất cả các bạn học sinh của trường. Ngoài việc thỏa thích ca hát theo đam mê và sở trường, em còn ấn tượng và rất thích được các nhà khoa học trẻ hướng dẫn thực hiện các thí nghiệm để tự làm ra những sản phẩm thông qua sân chơi khoa học sáng tạo. Em cũng thử một vài thí nghiệm hóa học, vật lý để làm ra những cục xà phòng mà hằng ngày mọi người thường dùng trong gia đình, hay làm ra những ngọn nến để thắp lung linh trên những chiếc lồng đèn cho đêm trung thu chẳng hạn”.
Gần 3.000 học sinh “cháy mình” với ngày hội khi tôi 182
Viết cảm nghĩ về ngày hội "Khi tôi 18"
Gần 3.000 học sinh “cháy mình” với ngày hội khi tôi 184
Sân chơi sáng tạo và công nghệ cao
Gần 3.000 học sinh “cháy mình” với ngày hội khi tôi 185
Sân chơi yêu nước
Gần 3.000 học sinh “cháy mình” với ngày hội khi tôi 186
Sân chơi trí tuệ, phát triển tư duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.