FAPTV là đại diện Việt Nam xuất hiện trong YouTube Rewind 2018

Thúy Hằng
Thúy Hằng
06/12/2018 12:04 GMT+7

FAPTV sẽ xuất hiện trong video Youtube ReWind 2018 tôn vinh những nhà sáng tạo có thành tích tốt nhất của các quốc gia trên toàn cầu.

Rạng sáng mai, 7.12, video Youtube ReWind 2018 sẽ được phát trên hệ thống mạng xã hội video lớn nhất hành tinh. Đây là video tập hợp hơn 80 nhà sáng tạo (Creators) có thành tích tốt nhất của các quốc gia được lựa chọn, nhằm tôn vinh những đóng góp của họ cho nền tảng mạng xã hội video YouTube và người dùng.
Nội dung video này có sự tham gia của những nhà sáng tạo hàng đầu thế giới, mọi người sẽ thể hiện những ca khúc và điệu nhảy có sức ảnh hưởng toàn cầu để tổng kết những xu hướng video trong năm 2018.
FAPTV là đại diện Việt Nam xuất hiện trong video của sự kiện trên. Nữ diễn viên Thủy Nguyễn (Ribi Sachi) đai diện cho nhóm đã lên đường sang Hàn Quốc từ ngày 11.11 tới 14.11 tham gia vào ekip sản xuất cho video năm nay. Cô sẽ đóng góp trong một điệu nhảy Baby Shark cùng các nhà sáng tạo khác.
Thủy Nguyễn (Ribi Sachi) nữ diễn viên được yêu thích của FAPTV YouTube
Anh Nguyễn Trí Tài, đại diện FAPTV, chia sẻ: "Khi nhận thông tin từ YouTube thông báo cử đại diện tham gia vào video tổng kết năm, nhóm chúng tôi rất vui mừng vì một lần nữa những nỗ lực sản xuất của mình trong một năm qua đã được ghi nhận từ phía nền tảng. Với đề cử này, nhóm có thể tự tin hơn, cố gắng hơn với những sản phẩm của mình. Điều đặc biệt, để tạo nên thành quả hôm nay chính là sự cổ vũ và đóng góp ý kiến rất nhiều từ cộng đồng yêu mến nội dung của FAPTV, để nhóm ngày càng hoàn thiện những nội dung của mình hơn. Ngoài ra, đây cũng là tín hiệu đáng mừng cho thấy rằng thị trường YouTube Việt Nam đang phát triển rất tốt, là điểm sáng được YouTube ghi nhận. Tôi cho rằng thành công ngày hôm nay của FAPTV không chỉ nhờ những nội dung của nhóm, nó còn là thành quả từ sức mạnh nói chung của những nhà sáng tạo nội dung Việt Nam trong năm vừa qua với rất nhiều nội dung hấp dẫn, bản sắc riêng".
Năm 2017, FAPTV là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt YouTube Rewind, khi đó kênh có khoảng 3,9 triệu lượt đăng ký và năm nay tại thời điểm này, nhóm có hơn 7,7 triệu lượt đăng ký.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.