Facebook "mai mối" người yêu dịp lễ tình nhân

11/02/2012 14:05 GMT+7

(TNO) Một trò chơi mới toanh trên Facebook có tên gọi "Người tình Valentine của bạn" đang làm cộng đồng Facebook "cười té ghế" vì độ hài. Đặc biệt, cũng có khối bạn trẻ ngầm mượn trò chơi này để bóng gió tỏ tình dịp 14.2.

(TNO) Một trò chơi mới toanh trên Facebook có tên gọi "Người tình Valentine của bạn" đang làm cộng đồng Facebook "cười đến té ghế" vì độ hài. Đặc biệt, cũng có khối bạn trẻ ngầm mượn trò chơi này để bóng gió tỏ tình dịp 14.2.

Chỉ cần vào http://j.mp/xXMxF3 và nhấn "like", người có tài khoản Facebook có thể bắt đầu trò chơi và ứng dụng này sẽ chọn ngẫu nhiên nhân vật mà bạn có thể sẽ hẹn hò vào ngày 14.2.

Nhân vật này là một trong những người thuộc danh sách bạn bè Facebook của người chơi.

Sau khi có kết quả, ứng dụng này sẽ hỏi liệu bạn có muốn chia sẻ "nhân vật hẹn hò" này lên trang Facebook cá nhân hay không, hoặc sẽ thử lại lần nữa để chọn một nhân vật khác.

 
Trò chơi Người tình Valentine của bạn đang khiến cộng đồng Facebook xôn xao - Ảnh: Chụp lại từ một trang Facebook



Do vậy, có một số bạn trẻ tham gia chơi trò này đã thử lại hàng chục lần để chọn đúng người mà họ thích.

Một bạn có tài khoản Facebook với nick Chí Nhân tham gia trò này chia sẻ: "Mình đã thử chơi đi chơi lại 8 lần mới chọn ra được người cho ngày Valentine".

Trò chơi này có chung một tên "Người tình Valentine của bạn" nhưng lại mang nhiều "hạng mục", như: người ôm giỏi nhất, người hôn giỏi nhất, hay người hẹn hò hoàn hảo nhất, và có khi là "ai phù hợp nhất cho hôn nhân của bạn". 

Những "hạng mục" này cũng được trò chơi chọn ngẫu nhiên, ứng cho cho mỗi nhân vật mà trò chơi "mai mối" cho người chơi.

Nhiều ý kiến cho rằng, tuy là trò chơi vui là chính, nhưng có cũng nhiều bạn trẻ mượn trò chơi để bóng gió tỏ tình với người mình yêu trong dịp 14.2.

"Tớ sẽ mượn trò chơi này để chia sẻ lên Facebook để ngầm thổ lộ với người ấy. Nếu người ấy có khó chịu thì mình cũng có cách để rút lui êm thắm vì dù sao đây cũng chỉ là trò chơi mà. Mình nghĩ chắc chắn cũng có nhiều bạn khác nghĩ và làm giống mình", một bạn trẻ có tài khoản trên Facebook chia sẻ.

Trí Quang

>> 1001 kế hoạch tỏ tình trong ngày Valentine
>> Valentine không 'đụng hàng
>> Đêm Valentine Thế Kỷ 2012… “cháy vé”
>> Valentine 2012: Yêu là nói?
>> Một Valentine “mở”

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.