Được yêu thích nhờ giống nhân vật phim hoạt hình

15/01/2018 17:52 GMT+7

Không lâu sau khi được đăng tải trên mạng, đoạn video ngắn ghi cảnh 2 bé gái vui đùa với 'nhân vật phim hoạt hình' yêu thích của chúng đã khiến chàng thu ngân tại Hawaii (Mỹ) được nhiều người yêu thích.

Là nhân viên quầy thu ngân tại siêu thị Costco, Hawaii (Mỹ), William Va’ana có ngoại hình giống nhân vật Maui trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Moana của hãng Disney Pixar. Do vậy, nhiều lần anh đã được trẻ con nhận diện. Điều bất ngờ là anh luôn hào hứng chơi đùa với chúng. Anh giả điệu bộ và giọng nói của nhân vật mà chúng yêu thích. Chỉ chừng đó cũng đủ làm bọn trẻ vui thích vô cùng.
Trong một lần mua sắm tại đây, Rella Rivera - mẹ của 2 cô bé, Ryley (9 tuổi) và Rylyn (5 tuổi) đã nhanh tay dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc dễ thương của 2 con cùng William Va’ana.
Đoạn video được tải lên Youtube và được xem đến 75.000 lần khiến chàng trai trở nên nổi tiếng. Nhiều phụ huynh cũng cho biết các con của họ cũng rất yêu thích anh chàng này.
Giờ đây, bọn trẻ rất mong chờ được đến siêu thị Costco để được gặp Maui của chúng, cô Rivera vui vẻ chia sẻ trên Daily Mail.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.