Đừng để quên túi xách!

05/11/2016 13:40 GMT+7

Xuống phố thì chớ “dại” đến mức bỏ quên túi xách ở nhà! Món phụ kiện ấy vừa là điểm nhấn của bộ trang phục vừa giúp bạn mang theo cả 'thế giới phụ nữ' với son, phấn má hồng…

Đầu tư cho một chiếc túi chẳng có gì là sai cả. Với một cô gái không đòi hỏi nhiều thì chỉ cần một đến hai chiếc túi có kiểu dáng căn bản là có thể đi qua bao mùa nắng mưa, lướt qua mọi xu hướng. Nhưng với những ai đam mê thời trang thì đeo một chiếc túi xách đúng với xu hướng tức là đang sống hết mình và làm đẹp cho cả thế giới!
Tập trung vào họa tiết
Đừng để quên túi xách! 1
Đừng để quên túi xách! 2
Thay vì chọn những chiếc túi xách có thiết kế trơn thì giờ đây hãy chú ý đến túi xách có in, thêu họa tiết vốn đang được các nhà thiết kế “đẩy” lên thành xu hướng mới. Gucci là một trong những thương hiệu tiên phong trong trào lưu này. Kéo theo đó những thương hiệu như Marc Jabobs hay Alice + Olivia Secret garden và Tommy Hilfiger đều mang đến những chiếc túi có họa tiết độc đáo.
Micro bag là hot trend !
Đừng để quên túi xách! 3
Đừng để quên túi xách! 4
Đừng để quên túi xách! 5
Hãy bỏ qua túi xách mini đi, bởi dạng túi micro bag mới là hot trend của thời gian này. Kích thước cực nhỏ, có thể chỉ để vừa thỏi son nhưng nó không hề kém sức hút với các tín đồ yêu thời trang. Các cô nàng fashionista xem nó như một món phụ kiện như nhẫn, bông tai… và mang nó kèm với chiếc túi xách có kích thước bình thường. Mặc dù không tiện dụng nhưng micro bag vẫn khẳng định được sức hút khi theo chân các cô nàng yêu thời trang đến mọi nơi.
Túi của nàng cá tính
Đừng để quên túi xách! 6
Đừng để quên túi xách! 7
Túi đeo thắt lưng (belt bag) hay còn được gọi là fanny pack đã làm mưa làm gió tại các sàn diễn đến các nẻo đường từ năm 2013 đến nay. Mặc cho thời gian cứ trôi qua, chiếc túi này vẫn được các cô gái âm thầm lựa chọn. Họ kết hợp túi đeo thắt lưng với các thể loại trang phục khác nhau từ quần shorts - áo thun đến đầm maxi dịu dàng. Dù kết hợp với trang phục nào thì chiếc túi cũng khiến bạn trở nên cá tính và mạnh mẽ. Thế nên, nếu muốn “chất” thì ngại gì mà không mang túi đeo thắt lưng xuống phố.
Quai túi là phần quan trọng nhất
Đừng để quên túi xách! 8
Đừng để quên túi xách! 9
Đừng để quên túi xách! 10
Thiết kế của thương hiệu Fendi làm người ta chuyển từ nghi hoặc qua mê đắm. Bởi trước khi những chiếc túi xách ấy ra đời thì mấy ai nghĩ rằng có một ngày chiếc quai túi mới là phần cần nhấn nhá. Quai túi được thiết kế với phần bản to cùng hoa văn ấn tượng, hoặc những bông hoa 3D. Thời của những chiếc túi xách có phần quai ấn tượng đã đến!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.