Đừng bỏ qua điều nhỏ nhặt nhất!

15/10/2016 12:31 GMT+7

Diện một bộ cánh chói lóa, mang một đôi boot sành điệu cũng chẳng thể nào khiến bạn lộng lẫy như một nữ hoàng nếu như quên chăm sóc bàn tay.

Ngoài việc giữ cho bàn tay mềm mại và móng tay khỏe mạnh thì việc trang điểm móng sẽ giúp cho những ngón tay ngà của bạn thêm tỏa sáng.
Trên sàn catwalk
Đừng bỏ qua điều nhỏ nhặt nhất! 1
Đừng bỏ qua điều nhỏ nhặt nhất! 2
Đừng bỏ qua điều nhỏ nhặt nhất! 3
Thời gian qua, các tín đồ thời trang khắp thế giới đổ xô về các tuần lễ thời trang Paris và New York để quan sát những biến chuyển mới nhất của thế giới phù phiếm này. Trên những sàn diễn đó, ngoài quần áo hay nữ trang thì những bộ móng độc đáo cũng khiến những tín đồ thời trang điên đảo. Những kiểu trang trí có gắn lông, họa tiết đôi môi, con mắt hay cánh bướm… sẽ khó có đất sống ở ngoài đời. Tuy nhiên, cái đẹp thì có quyền xa rời thực tế!
Sắc màu vẫn còn chỗ đứng
Đừng bỏ qua điều nhỏ nhặt nhất! 4
Đừng bỏ qua điều nhỏ nhặt nhất! 5
Sắc màu rực rỡ ở đây không phải là mỗi ngón một màu như ngày xưa mà phải hòa lẫn vào nhau giống như một bức họa. Đó cũng có thể là một tông màu nhưng được chuyển đổi theo từng cung bậc khác nhau. Kiểu làm móng này thích hợp cho những cô nàng có cá tính tinh nghịch và trẻ trung. Khi làm móng kiểu này, bạn nên ăn mặc trang phục đơn giản để màu móng của bạn phát huy hết sức mạnh!
Hot trend của mùa này
Đừng bỏ qua điều nhỏ nhặt nhất! 6
Đừng bỏ qua điều nhỏ nhặt nhất! 7
Đừng bỏ qua điều nhỏ nhặt nhất! 8
Sơn đầu móng, sơn nhám, vẽ chân móng, đính đá... phải tạm lui về phía sau để kiểu móng thủy tinh đến từ Hàn Quốc hay kiểu nailholographic hay còn gọi là móng ba chiều bứt phá. Móng thủy tinh là cách trang trí móng với những mảnh giấy ngũ sắc được cắt thành nhiều dạng khác nhau. Móng thủy tinh rất nhạy với ánh sáng nên khi ra ngoài ánh sáng móng tay của bạn sẽ thêm lộng lẫy và nổi bật. Còn móng ba chiều là kiểu móng mà dưới ánh sáng, ta có thể quan sát hình ảnh qua nhiều góc nhìn và luôn có chiều sâu. Các loại nước sơn với tên gọi như holigram nail polish hay holographic nail polish có chứa thành phần là các hạt holographic có khả năng tách ánh sáng để tạo hiệu ứng lấp lánh đa chiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.