'Dưa hấu chưng gần 1 năm vẫn tươi' khiến dân mạng xôn xao

27/12/2015 19:56 GMT+7

1. Một trong những thông tin “phủ sóng” mạng xã hội trong ngày hôm nay là “trái dưa hấu chưng gần một năm vẫn còn tươi”.

1. Một trong những thông tin “phủ sóng” mạng xã hội trong ngày hôm nay là “trái dưa hấu chưng gần một năm vẫn còn tươi”. 

Đây là trái dưa hấu mà gia đình một người ở đường số 9, Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM chưng từ tết 2015 đến nay nhưng vẫn còn xanh bóng. 
Rất nhiều bình luận cảm thấy bất ngờ với thông tin này. Nhiều bình luận khẳng định “chắc như đinh đóng cột”: “Chỉ có thể là trái dưa này đã từng bị “tắm” nhiều hóa chất bảo quản trước khi được bán”. 
2. 'Van Gaal sẽ bị sa thải' chính là dự đoán của rất đông dân mạng suốt những giờ qua khi chứng kiến chuỗi thành tích thi đấu bết bát của Manchester United (MU). Và dân mạng, nhất là fan hâm mộ của MU càng thất vọng và ngán ngẩm khi chứng kiến đội bóng con cưng do Van Gaal dẫn dắt tiếp tục thua bạc nhược Stoke City vào tối 26.12, qua đó bị rơi xuống vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng.
Nhìn vị HLV người Hà Lan tỏ ra bất lực, thở dài trên băng ghế chỉ đạo, dân mạng cho rằng “ngày chia tay không còn xa”. Hàng loạt bình luận cho rằng: “Chắc chắn trong một, hai ngày nữa Van Gaal sẽ bị sa thải”, “đã đến giới hạn cuối cùng cho niềm tin mà fan hâm mộ đặt vào Van Gaal”… Dân mạng cũng cho rằng người thay thế Van Gaal có lẽ sẽ là một trong hai HLV: Jose Mourinho hoặc Pep Guardiola. 
Thành viên Minh Tân cho rằng: “Jose Mourinho hoặc Pep Guardiola mới có thể kéo con tàu đắm MU thoát khỏi cảnh lầy lội, tìm lại những vinh quang”. 
Bóng đá Việt Nam cũng là chủ đề thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong ngày hôm nay. Đầu tiên là việc các cổ động viên giăng biểu ngữ: 'Miura ơi hãy chọn lối đá kỹ thuật và phối hợp nhỏ' trong trận U23 VN - Bình Dương. Còn thành viên Vũ Dũng thì cho rằng: “VCK U23 châu Á sắp tới sẽ là cứu cánh cuối cùng của HLV Miura, nếu thành tích không tốt thì chắc chắn HLV Miura và VFF sẽ đường ai nấy đi”.
* Cũng liên quan đến bóng đá trong nước, thông tin giải vô địch bóng đá quốc gia V-League 2016 có thể dừng vì nhiều đội bóng tại Việt Nam như: XSKT Cần Thơ, Đồng Tâm Long An, Hoàng Anh Gia Lai, Thanh Hóa, QNK Quảng Nam, Hải Phòng, Sông Lam Nghệ An chưa đáp ứng đủ điều kiện để được cấp phép trở thành CLB chuyên nghiệp đã thu hút sự tò mò của dân mạng.
“Nếu điều này thành sự thật thì khán giả Việt Nam sẽ không còn coi V-League nữa rồi”, thành viên Thành Tân thở dài. Trong khi đó nhiều ý kiến hy vọng các CLB mau chóng hoàn thiện các tiêu chí còn thiếu để được cấp phép trở thành CLB chuyên nghiệp.
3. Thông tin về cô bé 8 tuổi Nguyễn Lê Cẩm Hiền (Quảng Ninh) là nữ kỳ thủ Việt Nam đầu tiên giành HCV thế giới tại giải cờ vua trẻ vô địch thế giới hồi tháng 11 tại Hy Lạp (vô địch U.8 thế giới) cũng gây sốt dân mạng. Mọi người càng bất ngờ hơn khi biết cô bé này cũng từng giành HCV nội dung cờ chớp U.6 nữ tại giải vô địch các nhóm tuổi trẻ châu Á; HCV đồng đội tại giải cờ vua các nhóm tuổi Đông Nam Á mở rộng tháng 6.2015; HCB giải vô địch cờ vua trẻ châu Á ở Suwon (Hàn Quốc) tháng 8.2015. Rất nhiều bình luận bày tỏ sự thán phục cho Cẩm Hiền như: “Đúng là tuổi nhỏ tài cao”, “Đây chính là tương lai của cờ vua Việt Nam” …
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.