Du khách hào hứng khi lần đầu tiên đón nhận sách quý đổi đời

02/07/2018 09:45 GMT+7

Ngày 1.7, “Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí Vĩ đại - Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” tiếp tục dừng chân tại Bàu Trắng (Bình Thuận) để trao tặng sách quý trong Tủ sách nền tảng đổi đời.

Tại khu du lịch Bàu Trắng, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã gửi tặng các bạn trẻ và khách du lịch hàng ngàn cuốn sách quý nằm trong Tủ sách nền tảng đổi đời. Nhiều du khách tỏ ra thích thú bởi đây là lần đầu tiên họ được tặng sách quý khi đi du lịch.
Anh Hoàng Mạnh Hùng - một du khách đến từ Cần Thơ nói rằng anh rất bất ngờ khi đi du lịch mà vẫn được tặng sách. “Từ nay, trên chặng đường về lại Cần Thơ, tôi có thêm người bạn là những cuốn sách quý đồng hành, giúp tôi có thêm nhiều kiến thức và suy nghĩ tích cực”.
Hành trình từ Trái tim còn tặng những cuốn sách quý cho Đồn Biên phòng Bàu Trắng cùng các anh bộ đội đang làm nhiệm vụ. Thông qua những câu chuyện hấp dẫn và lôi cuốn của cuốn sách mà Tập đoàn Trung Nguyên Legend tâm huyết chọn lựa là mong muốn được góp phần nhỏ bé cùng các chiến sĩ khơi dậy tinh thần lập chí vĩ đại.
Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ nhiều năm qua đã tặng sách cho thế hệ trẻ với mong muốn xây dựng một thế hệ thanh niên mới hội đủ 3 tinh thần: Chiến binh, Doanh nhân và Sáng tạo. Từ đó, góp phần xây dựng một nước Việt hùng mạnh và ảnh hưởng, có thể vươn mình lớn mạnh như quốc gia Israel.
“Với tinh thần Thượng tôn tri thức - Tri thức là sức mạnh, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tạo lập Tủ sách nền tảng đổi đời nhằm đúc kết và hợp nhất toàn bộ 12 lĩnh vực then chốt nhất của nhân loại.
Hơn 100 đầu sách quý được tuyển chọn bằng tâm huyết thiện lành và minh triết, trao gửi đến hàng triệu thanh niên với mong ước thắp sáng Khát vọng vĩ đại và Trí tuệ trên hành trình phát triển vinh quang thông qua Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí Vĩ đại - Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt.
Tôi luôn biết trong mỗi chúng ta đều có một vũ trụ đang chờ khai phá - điều duy nhất chúng ta cần lúc này là một đức tin, một ý chí, một khát vọng được tôi luyện.
Khát vọng vĩ đại tạo ra con người vĩ đại”, Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ nhắn gửi thế hệ trẻ.
Cũng trong ngày 1.7, tại Bàu Trắng, địa danh nổi tiếng của Việt Nam với các dải bờ cát trắng dài miên man, đoàn xe Land Rover độ ống thở chuyên nghiệp cũng được dịp thử thách khả năng đi trên địa hình cát. Một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ với các thành viên trong đoàn. “Tuy đã từng cầm lái Land Rover qua mọi cung đường của Việt Nam, nhưng lái xe trên đồi cát, địa hình off-road thì đây mới là lần đầu, mình chưa có kinh nghiệm và kỷ năng xử lý các tình huống sa lầy” - một tài xế nói.
Được ví như “tiểu sa mạc Sahara” tại Việt Nam, đồi cát Bàu Trắng luôn là địa điểm ưa thích cho các off-roader thử thách và vượt lên chính mình. Sau khi được chuyên gia hướng dẫn về kỹ năng, bằng sự đồng lòng và hơn hết là tinh thần dám thử thách, các thành viên đã nhanh chóng hòa mình vào các pha vần vô lăng phấn khích, những pha trượt bánh ôm cua trên địa hình cát trên những chiếc xe sang SUV off-road ở đồi cát tuyệt đẹp của Bình Thuận.
Ngày 2.7, Hành trình từ Trái tim sẽ tiếp tục mang những cuốn sách quý trong Tủ sách nền tảng đổi đời đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.
“Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí Vĩ đại - Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng nhằm chung tay trao tặng hàng triệu cuốn sách đổi đời tới thanh niên Việt thông qua sự chung tay, tiếp sức của nhiều đơn vị, cá nhân, tổ chức.
Hành trình từ Trái tim chính thức bắt đầu từ ngày 25.6 tại TP.HCM và diễn ra liên tục trong suốt 30 ngày (25.6 - 25.7.2018). Mở đầu cho chuỗi hành trình năm 2018 là việc trao tặng những cuốn sách quý đổi đời đến các cá nhân, gia đình, cộng đồng, thôn xóm, các trường đại học - cao đẳng, thư viện, nhà văn hóa… tại mọi miền trên đất nước, bắt đầu từ TP.HCM - Lào Cai, sau đó là Buôn Mê Thuột và chặng cuối cùng là Cần Thơ - Cà Mau.
Thông tin chi tiết về Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí Vĩ đại - Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt liên tục được cập nhật tại www.hanhtrinhlapchividai.com hoặc https://www.facebook.com/lapchividai
Đồng hành cùng hành trình, từ ngày 25.6 - 25.7.2018 chương trình “Cùng Trung Nguyên Legend tặng sách quý đổi đời đến cho 30 triệu thanh niên Việt” cũng sẽ đồng loạt được tổ chức tại hệ thống Không gian Trung Nguyên Legend, E-coffee trên toàn quốc.
Các cá nhân, tổ chức và cộng đồng cùng tham gia ủng hộ, gửi tặng sách cho thanh niên, người yêu thương… và cùng đồng hành với “Hành trình Từ Trái Tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh Niên Việt”, hãy đăng ký tại: www.trungnguyenlegend.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.